4 địa điểm hẹn hò lí tưởng hoàn toàn miễn phí quanh Tokyo

Tokyo là thành phố đắt đỏ hẳn ai cũng đã biết. Đối với các bạn trẻ thì chi phí cho mỗi buổi hẹn hò hẳn là vấn đề cần phải xem xét, nhất là trong tình hình kinh tế khó khăn do dịch bệnh,… Hãy cân nhắc 4 địa điểm hẹn hò lí tưởng mà LocoBee giới thiệu ngay sau đây nhé! Mặc dù là địa điểm miễn phí nhưng độ thu hút và có cảnh đẹp thì không thua kém chỗ nào!

 

KITTE Garden

KITTE là trung tâm thương mại nằm ở phía trước cửa Nam Marunouchi của ga Tokyo. Tầng 6 trên nóc toà nhà KITTE là khu vườn mang tên KITTE Garden. Đứng ở đây bạn sẽ thấy ngay trước mặt là ga Tokyo. Khu vườn này có không gian mở với hoa lá nở rộ như một ốc đảo giữa lòng thành phố. Ở đây còn có khá nhiều băng ghế dành cho mọi người nên ngại gì mà không lên đây ngồi ngắm cảnh nhỉ!

Thông tin chi tiết → KITTE Garden – khu vườn cho những buổi hẹn hò ngắm ga Tokyo

 

Toà nhà chính phủ Tokyo Metropolitan

Đây cũng là toà nhà cao nhất ở Shinjuku với thiết kế tháp đôi ấn tượng. Vào những ngày trời đẹp trời ánh sáng phản chiếu màu xanh trong vắt phủ lên các tấm kính. Toà nhà cao 202m với 45 tầng này có đài quan sát ngắm cảnh miễn phí cho tất cả mọi người.

Thông tin chi tiết → Toà nhà chính phủ Tokyo Metropolitan – điểm ngắm toàn cảnh Tokyo miễn phí

 

Công viên Yamashita

Công viên Yamashita là một trong những điểm thăm quan nổi tiếng nhất ở Yokohama. Vào cuối tuần bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các gia đình, đặc biệt là các cặp đôi trên những băng ghế trong công viên ngồi trò chuyện ăn uống cùng nhau. Trước mặt là biển Yokohama và xung quanh là khung cảnh thiên nhiên với hoa cỏ đua nở. Bầu không khí ở đây cũng rất trong lành thích hợp để đi dạo ngắm cảnh.

Thông tin chi tiết → Địa điểm hẹn hò lí tưởng ở Yokohama “công viên Yamashita”

 

Thị trấn sách Jimbocho

Nếu bạn yêu thích sách và mong muốn tìm được những cuốn sách hay thì chớ bỏ lỡ việc ghé thăm quận Jimbocho (Jinbocho) ở Chiyoda, thủ đô Tokyo – nơi được mệnh danh là “thị trấn sách”. Tại đây, bạn sẽ được “ngụp lặn” trong “biển kiến thức” với hàng ngàn cuốn sách của đủ mọi thể loại khác nhau cũng như tìm được một chốn yên bình giữa thành phố xô bồ Tokyo.

Thông tin chi tiết → “Thị trấn sách” Jimbocho – Thiên đường cho những người yêu sách

 

Thanh Nga (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る