Toà nhà chính phủ Tokyo Metropolitan – điểm ngắm toàn cảnh Tokyo miễn phí

Tokyo có nhiều đài quan sát như Tokyo Tower hay Tokyo Skytree. Điểm thu hút của những nơi này là dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố Tokyo từ trên cao. Tuy nhiên phí để ngắm cảnh ở những chỗ này thường khá đắt. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn đài quan sát ngắm toàn cảnh Tokyo hoàn toàn miễn phí, đó là toà nhà chính phủ Tokyo Metropolitan.

Đài quan sát miễn phí

Nishi Shinjuku là khu có những toà nhà cao đại diện cho Nhật Bản. Trong số những toà nhà vươn lên giữa bầu trời thành phố ấy, nổi bật nhất có lẽ là toà nhà chính phủ Tokyo Metropolitan.

Đây cũng là toà nhà cao nhất ở Shinjuku với thiết kế tháp đôi ấn tượng. Vào những ngày trời đẹp trời ánh sáng phản chiếu màu xanh trong vắt phủ lên các tấm kính. Tuy nhiên đừng mải nhìn từ dưới lên mà hãy trải nghiệm khung cảnh từ đài quan sát xuống.

Toà nhà cao 202m với 45 tầng này có đài quan sát ngắm cảnh miễn phí cho tất cả mọi người. Rất nhiều du khách nước ngoài tới Tokyo đều chọn đây là địa điểm nhất định phải đến. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy có một hàng dài người xếp hàng để được vào thang máy dẫn lên đài quan sát. Tuy khá đông người nhưng thời gian chờ đợi cũng không quá lâu nên đừng vội bỏ cuộc. Trước khi vào thang máy bạn sẽ phải làm một số thủ tục kiểm tra hành lí đơn giản.

Khung cảnh từ độ cao 202m


Từ mặt đất lên đến đài quan sát có thang máy chuyên dụng đi thẳng nên rất nhanh. Bước vào đài quan sát là căn phòng với trần cao cùng không gian rộng mở.

Bên ngoài cửa sổ là khung cảnh trải dài của thủ đô Tokyo. Bạn sẽ thấy hầu hết các địa điểm nổi tiếng ở Tokyo như các toà nhà cao tầng của Shinjuku, tháp Tokyo, địa điểm chính của Thế vận hội 2020 – sân vận động quốc gia mới. Mặt kính rộng trải dài từ trần nhà đến sàn giúp người xem có cái nhìn chân thực nhất về phong cảnh bên ngoài.

Gian hàng giới thiệu về du lịch và thế vận hội Tokyo 2020/01/14



Chính quyền thành phố Tokyo có chuẩn bị riêng một gian triển lãm liên quan đến Olympic và Paralympic 2020, một gian hướng dẫn du lịch ở Tokyo cùng các địa điểm khác ở Nhật Bản.

Nếu bạn đang tìm một nơi ngắm toàn cảnh Tokyo miễn phí thì toà nhà chính phủ Tokyo Metropolitan là nơi nhất định phải đến đấy!

Toà nhà chính phủ Tokyo Metropolitan
Địa chỉ:2 Chome-8-1 Nishishinjuku, Shinjuku City, Tokyo 163-8001
Giờ mở cửa: 9:30 ~ 23:00
Website: http://www.yokoso.metro.tokyo.jp/tenbou/index.html

Những địa điểm du lịch thú vị ở Tokyo

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る