KITTE Garden – khu vườn cho những buổi hẹn hò ngắm ga Tokyo

Ga Tokyo là nhà ga nổi tiếng ở Nhật Bản. Đây không chỉ là nơi lưu giữ những giá trị lịch sử quý giá mà còn là địa điểm thăm quan được yêu thích. Liệu bạn đã biết đến địa điểm chụp ảnh ga Tokyo siêu đẹp mà LocoBee sắp giới thiệu sau đây chưa nhỉ?

KITTE là trung tâm thương mại nằm ở phía trước cửa Nam Marunouchi của ga Tokyo. Nó được xây dựng với một phần của Bưu điện trung tâm Tokyo cũ nên các tầng phía dưới vẫn mang dáng dấp lịch sử còn các tầng trên thì mang phong cách hiện đại. Đây là nơi để mua sắm và ăn uống nhưng cũng là một địa điểm để ngắm ga Tokyo.

 

Địa điểm ngắm ga Tokyo tốt nhất: tầng thượng KITTE

Tầng 6 trên nóc toà nhà KITTE là khu vườn mang tên KITTE Garden. Đứng ở đây bạn sẽ thấy ngay trước mặt là ga Tokyo. Mặc dù mọi người thường có xu hướng đứng ở dưới để ngắm ga Tokyo nhưng từ đây bạn sẽ thấy một góc khác, đó là mái vòm của nhà ga.

Khu vườn này có không gian mở với hoa lá nở rộ như một ốc đảo giữa lòng thành phố. Ở đây còn có khá nhiều băng ghế dành cho mọi người nên ngại gì mà không lên đây ngồi ngắm cảnh nhỉ!

 

Cảnh đêm ga Tokyo

Điểm đặc sắc mà LocoBee muốn giới thiệu ở đây là cảnh đêm ngắm ga Tokyo từ KITTE Garden. Khác với ban ngày, khi bóng tối dần buông xuống là lúc ga Tokyo bừng sáng với muôn vàn ánh đèn. Sự đối lập giữa nét cổ điển của ga Tokyo cùng nét hiện đại của các toà nhà cao tầng xung quanh cũng là điểm quyến rũ của cảnh đêm nơi đây. Nếu có thời gian hãy đến đây vào các tối trong tuần bởi khi đó các văn phòng sẽ hoạt động và ánh sáng sẽ phong phú hơn.

 

Địa điểm bí mật ít người biết: Văn phòng Giám đốc Bưu điện trung tâm Tokyo

Cùng với KITTE Garden thì Văn phòng Giám đốc Bưu điện trung tâm Tokyo tại tầng 4 là nơi mà bạn nên đến. Tại đây người ta đã tái hiện lại văn phòng của cựu Giám đốc để người xem cảm nhận được lịch sử cùng ga Tokyo bên ngoài cửa sổ. Ở đây sẽ không đông như KITTE Garden nên có thể ngắm cảnh được lâu hơn.

Nếu bạn muốn có một bức ảnh đẹp với ga Tokyo theo một cách hoàn toàn mới nhớ ghé qua KITTE Garden nhé!

Những địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp ngay Tokyo

 

KITTE

Địa chỉ: 2 Chome-7-2 Marunouchi, Chiyoda City, Tokyo 100-7090

Website: http://jptower-kitte.jp/

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る