20 đề cử quán Việt Nam vùng Kanto (kì 2)

Kì trước, LocoBee đã giới thiệu tới bạn 10 đề cử quán Việt Nam vùng Kanto. Tiếp theo sẽ là 10 đề cử quán Việt Nam mà bạn nên thử vào những ngày cuối tuần hoặc nghỉ lễ nhé!

 

11. An Di(アン ディ / Ăn Đi)

Ăn Đi là nhà hàng rượu vang và ẩm thực Việt Nam hiện đại. Các món ăn Việt Nam ở đây mang phong cách tinh tế và đẹp mắt được chế biến từ nhiều nguyên liệu theo mùa từ khắp Nhật Bản.

Địa chỉ: 東京都渋谷区神宮前3-42-12 1F

 

12. フォーティン トーキョー(PHỞ THÌN TOKYO)

Với sự nhượng quyền từ thương hiệu phở có tiếng ở Hà Nội, PHỞ THÌN TOKYO là điểm đến dành cho những ai muốn ăn phở cùng thật nhiều hành mang hương vị truyền thống hơn 40 năm.

Địa chỉ: 東京都豊島区東池袋1-12-14 ハヤカワビル B1F

 

13. ベトナムちゃん(【Tên cũ】Saigon×Saigon サイゴンサイゴン)

Nhà hàng ẩm thực Việt Nam được lựa chọn kỹ lưỡng bởi một người phụ nữ đam mê ẩm thực đã sống ở Việt Nam hơn 10 năm.

Địa chỉ: 東京都新宿区百人町1-19-17

 

14. ミ・レイ

Một quán ăn Việt Nam bình dân lâu đời nằm trong một con hẻm có không khí vắng vẻ. Tên quán cũng chính là tên bà chủ nhà hàng “Mĩ Lệ” – người phụ nữ đến từ miền Nam Việt Nam.

Địa chỉ: 東京都大田区蒲田5-1-4 関根ビル 2F

 

15. バインミー☆サンドイッチ(Bánh mi ☆ Sandwich )

Bánh mì Sandwich là cửa hàng chuyên bánh mì Việt Nam chiếm được cảm tình của các sinh viên ở Takadanobaba. Bạn có thể thưởng thức món bánh mì Việt Nam hiếm thấy ở Nhật Bản với mức giá phải chăng cùng pate, giăm bông Việt Nam và rau mùi.

Địa chỉ: 東京都新宿区高田馬場4-9-18 畔上セブンビル 1F

 

16. (食)越南(ベトナム)

Quán ăn nhỏ này nằm cách ga Musashi-Shinjo khoảng 4 đến 5 phút đi bộ. Được biết giờ ăn trưa có rất đông người đến xếp hàng nên nếu muốn được vào sớm bạn cần nhanh chân đến sớm nhé.

Địa chỉ: 神奈川県川崎市中原区上小田中3丁目27-10

 

17. タンハー (THANH HA)

Mất khoảng 10 phút đi bộ từ ga Koza -Shibuya. Đây là cửa hàng thực phẩm Việt Nam nằm trong khu nhà ở xã hội. Có rất nhiều sản phẩm Việt Nam được trưng bày từ rau củ, thực phẩm đông lạnh đến thực phẩm khô. Giữa cửa hàng là bàn ăn để phục vụ món Việt Nam. Bánh mì được nướng nóng nhẹ có kết cấu giòn và rất dễ ăn. Thịt giăm bông, thịt lợn bằm… được kẹp với cà rốt ngâm chua, củ cải, rau mùi, dưa chuột đúng kiểu Việt Nam.

Địa chỉ: 神奈川県横浜市泉区上飯田町3050

18. オーセンティック

Quán cách ga Asakusa chỉ 91m nên du khách có thể lựa chọn dạo chơi ở con phố đậm chất Nhật Bản Asakusa rồi đến đây thưởng thức món ăn Việt Nam.

Địa chỉ: 東京都台東区浅草1-1-12 浅草地下街

 

19. サイゴンレストラン(SAIGON RESTAURANT)

Một nhà hàng Việt Nam nơi bạn có thể tận hưởng bầu không khí hoài cổ đầy bầu không khí kỳ lạ khiến bạn có cảm giác như đang ở Việt Nam dù bạn đang ở Ikebukuro, Tokyo. Nhà hàng nổi tiếng này đã được xây dựng hơn 30 năm và đã được xuất hiện trên TV cũng như tạp chí vô số lần.

Địa chỉ: 東京都豊島区東池袋1-7-10 鳥駒第一ビル 3F

 

20. フォー ベト レストラン

Nhà hàng cung cấp ẩm thực Việt Nam đích thực dưới bàn tay của đầu bếp Hoàng Xuân Đại – người từng phụ trách chiêu đãi Tổng thống Hoa Kỳ. Hãy thưởng thức hương vị và màu sắc đích thực cùng bia Việt Nam sẽ khiến bạn có cảm giác như đang đi du lịch.

Địa chỉ: 東京都豊島区西池袋3-31-15 ロイヤルプラザⅡ 4F

20 đề cử quán Việt Nam vùng Kanto (kì 1)

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る