Nhật Bản: Thực tập sinh người Việt đâm đồng hương dẫn tới tử vong

Vào sáng sớm ngày 9 tháng 1, tại một khu tập thể ở thành phố Toyohashi, tỉnh Aichi, cảnh sát Nhật đã bắt giữ một nam giới người Việt.

người Việt ở Nhật

Người Việt ở Nhật sống tập trung ở tỉnh nào?

Người bị bắt là Mai Văn Hạnh, thực tập sinh (31 tuổi), quốc tịch Việt Nam. Theo điều tra của cảnh sát, nghi phạm Hạnh đã dùng dao đâm vào lưng, cánh tay phải của bạn cùng phòng cũng là thực tập sinh người Việt (tên Nguyễn Văn Tới, 31 tuổi) vào khoảng 3 giờ đến 3 giờ 20 phút sáng ngày 9 tháng 1 tại khu tập thể ở thành phố Toyohashi, tỉnh Aichi.

Nạn nhân được vợ mình (lúc đó đang ngủ) phát hiện trong tình trạng bị thương, nằm trong vũng máu. Vợ của nạn nhân đã liên lạc tới 2 người quản lý của mình và quản lý đã gọi vào số cấp cứu119. Mặc dù được đưa tới bệnh viện nhưng sau đó Nguyễn Văn Tới được xác nhận là đã tử vong.

Số điện thoại liên lạc khẩn cấp tại Nhật Bản

Nghi phạm là Mai được tìm thấy tại nhà một người quen, cách khu tập thể khoảng 700 m sau khi vụ việc xảy ra, và bị công an bắt khẩn cấp.

Con dao làm bếp, được cho là hung khí, được tìm thấy trên đường phố gần địa điểm này.

Theo điều tra của cơ quan công an, Mai thừa nhận mình đã chém nhưng phủ nhận ý định sát hại.

Hai người đều là thực tập sinh thuộc ngành xây dựng. Cảnh sát đang điều tra động cơ gây án, cho rằng giữa họ đã xảy ra rắc rối nào đó.

Truy tố 2 thực tập sinh người Việt bị bắt vì bán giày hiệu giả

 

Theo Yahoo 

bình luận

ページトップに戻る