Ghi nhận thêm trường hợp bị gãy xương vì tham gia trò chơi cảm giác mạnh ở Nhật

Công viên chủ đề Fuji-Q Highland gần núi Phú Sĩ mới đây cho biết có thêm 2 người bị gãy xương tham gia vui chơi tại đây. Điều này có nghĩa là tổng số người có khả năng đã bị thương liên quan đến việc vui chơi tại công viên này lên 16 người.

công viên chủ đề

Ảnh minh hoạ

Trước đó, đơn vị này đã xác nhận về việc 6 người bị thương nghiêm trọng bao gồm gãy xương khi đi tàu lượn siêu tốc “Do-Dodonpa”, một trò chơi rất được yêu thích tại công việc ở Fujiyoshida, tỉnh Yamanashi này. Ngoài ra còn có 6 người khác bị thương nhẹ. 2 người khác cũng bị thương nhẹ sau khi tham gia trò chơi khác.

Theo nhà điều hành Fuji-Q Highland Co., một phụ nữ khoảng 20 tuổi đã tham gia nhiều trò chơi tại công viên vào đầu tháng 10 vừa qua đã báo cáo rằng cô ấy đã phát hiện ra mình bị gãy xương sườn. Một người khác (ở độ tuổi 40, tới chơi ở công viên vào giữa tháng 11), cũng báo với công việc về việc mình bị chấn thương ở vùng xương thắt lưng. Cả hai trường hợp đã không báo cáo về chấn thương vào ngày họ đến chơi tại công viên mà là báo sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ sau khi phát hiện ra chấn thương.

Công ty dự kiến sẽ điều tra các chi tiết, bao gồm cả việc liệu thương tích của họ có liên quan đến các trò chơi trong công viên hay không.

Báo cáo về 4 vụ gãy xương khi đi tàu lượn siêu tốc ở Nhật Bản

Chuyện ở Nhật: Nhân viên nhà ga ngủ quên làm 13 hành khách lỡ tàu

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る