Chuyện ở Nhật: Nhân viên nhà ga ngủ quên làm 13 hành khách lỡ tàu

Một nhân viên nhà ga (độ tuổi 30) làm nhiệm vụ trực đêm ở Tây Nam Nhật Bản đã ngủ quên. Vì thế mà nhân viên đã không mở cửa ga vào sáng ngày 7/11 đúng giờ, khiến 13 hành khách lỡ chuyến tàu cao tốc shinkansen đầu tiên trong ngày. Đây là thông tin được công ty đường sắt Kyushu Railway Co. (JR Kyushu) thông báo.

sống ở nhật

Làm gì khi quên đồ trên tàu điện ở Nhật?

Theo JR Kyushu, nhân viên nhà ga làm ca đêm phải thức dậy lúc 5:10 sáng, nhưng trung tâm vận tải của công ty không nhận được liên lạc vào thời gian quy định từ nhân viên tại ga Shin-Omuta trên tuyến Kyushu Shinkansen.

Vì nhà ga không mở cửa đúng giờ, 13 hành khách không thể lên tàu shinkansen tuyến Shin-Osaka sẽ khởi hành từ ga Shin-Omuta lúc 6:19 sáng. Một nhân viên khác đã đi đến ga Shin-Omuta từ ga Kumamoto bằng shinkansen và đánh thức nhân viên trực đêm lúc 6:30 sáng

Ngoài 2 đồng hồ báo thức, một thiết bị được lắp đặt để đánh thức nhân viên làm ca đêm, nhưng nhân viên ga Shin-Omuta này đã quên cài đặt.

tội phạm nhật bản

[Văn hoá công sở] Đúng giờ – con đường hiệu quả nhất trong việc gây dựng lòng tin

Đại diện quan hệ công chúng của JR Kyushu cho biết, “Chúng tôi sẽ cung cấp các hướng dẫn kỹ lưỡng để ngăn chặn điều này tiếp diễn.”

Vụ việc phóng hoả trên tàu shinkansen sáng ngày 8 tháng 11

Bắt hung thủ vụ việc trấn động trên tàu Keio ngày 31 tháng 10 tại Tokyo

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る