Nam sinh viên bị bắt vì đột nhập vào nhà của hơn 100 nữ sinh để trộm đồ lót

Một nam sinh viên của trường Đại học Y khoa Kurume, tỉnh Fukuoka bị bắt vì nghi ngờ nhiều lần xâm nhập và nhà nữ sinh đại học. Theo điều tra, nam sinh viên thực hiện bằng cách làm một chiếc chìa khóa trùng lặp dựa trên số sê-ri ghi trên chìa khóa.

Cụ thể, Shogo Sakagami, một sinh viên 36 tuổi tại Đại học Y khoa Kurume, đã bị bắt vì tình nghi xâm nhập nơi ở của một nữ sinh viên đại học 23 tuổi sống ở thành phố Kurume. Theo các điều tra viên, Sakagami đã đánh cắp số ghi trên chìa khóa nhà của nữ sinh viên đại học và tạo ra một chiếc chìa khóa nhân bản dựa trên dãy số này.

Hơn nữa, theo một cuộc phỏng vấn với một quan chức điều tra, có một nghi vấn rằng anh ta đã liên tục thực hiện hơn 100 vụ việc, như đột nhập nhà của khoảng 10 nữ sinh sống một mình và lấy trộm đồ lót của họ và thực hiện cùng một phương pháp.

Nam sinh viên này đã đánh cắp số sê-ri của chìa khóa khi hành lý được đặt trong một không gian chung do ở câu lạc bộ của trường đại học.

Sakagami đã thừa nhận các cáo buộc “Tôi muốn xem cuộc sống riêng tư của các bạn nữ và những gì họ không muốn cho người khác biết”.

Cảnh sát kêu gọi mọi người không nên dễ dàng cho người khác biết số sê-ri trên chìa khoá vì có thể làm một chiếc y hệt khi biết được dãy số này.

10 thành phố được yêu thích nhất ở Nhật (2021)

Chú mèo cứu người ở Nhật được bổ nhiệm làm cảnh sát trưởng 1 ngày

 

Theo NHK 

bình luận

ページトップに戻る