Thác Mirokuno tuyệt đẹp ở tỉnh Aomori

Tiếp tục là một điểm đến ở tỉnh Aomori, ngay hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn một địa điểm với nhiều màu sắc thiên nhiên ở vùng đất Tohoku Nhật Bản này. Đó chính là thác Miroku (みろくの滝) là một thác nước tuyệt đẹp ẩn mình giữa một khu rừng sồi nguyên sinh ở Takko.

Shirakami Sanchi tỉnh Aomori và Akita – Di sản thiên nhiên thế giới đầu tiên của Nhật Bản

Thác nước cao 98m và rộng 65m, với những làn nước mỏng duyên dáng đổ xuống một tảng đá lớn tròn trịa, tạo thành một hồ bơi nguyên sơ ở phía dưới.

Tên gọi “Mirokuno” của thác nước được cho là xuất phát từ tiếng Nhật của Phật Di Lặc và được đặt theo tên nhà sư Kyugakubou, người đã thực hiện thực hành khổ hạnh tại thác. Ngoài ra, dòng thác này còn được người dân trong vùng gọi là “thác somen”, (some là một loại mì trắng của Nhật Bản).

Du khách có thể đi bộ khoảng 5 phút từ thác theo con đường quanh co để đến được công viên gần đó, một nơi tuyệt vời để dã ngoại, thư giãn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của khu vực.

Từ những chồi non đầu tiên của mùa xuân đến những chiếc lá rơi của mùa thu, cảnh sắc của thác nước thay đổi theo thời gian nhưng vẫn đẹp tinh khôi.

 

Thác Mirokuno

Địa chỉ: Natsusaka, Takko, Sannohe District, Aomori

Di chuyển: 50 phút xe hơi từ ga Sannohe

Website: https://visithachinohe.com/en/places/mirokunotaki/

[Tohoku] Đặc trưng của Aomori và 10 điểm du lịch tiêu biểu

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る