Xếp hạng về mức độ hấp dẫn của các tỉnh thành Nhật Bản năm 2020

Công ty Brand Research Institute đã thực hiện cuộc khảo sát về thương hiệu khu vực với 84 mục. Trong số đó “mức độ hấp dẫn” được sử dụng như cách để tìm hiểu về nhu cầu cũng như mong muốn của mọi người đối với các tỉnh thành trên toàn quốc.

Hokkaido là nơi hấp dẫn nhất với 60,8 điểm. Đây là nơi được xếp hạng số 1 trong 12 năm liên tiếp kể từ năm 2009. Tỷ lệ người trả lời “rất hấp dẫn” là 40,9%, “hơi hấp dẫn” là 39,8% và tổng cộng là có đến 80,7% người được hỏi cho rằng Hokkaido hấp dẫn. Thủ đô Tokyo đứng thứ 13 trong xếp hạng năm nay.

Theo nơi cư trú, Osaka có sức hấp dẫn nhất đối với cư dân vùng Kinki. Trong khi đó tỉnh Nara được cho là hấp dẫn đối với mọi người trên cả nước.

Theo nhóm tuổi, tỉnh Osaka hấp dẫn hơn đối với những người trẻ tuổi, chẳng hạn như những người ở độ tuổi 20. Trong khi đó tỉnh Nara hấp dẫn hơn đối với những người lớn tuổi.

2 tỉnh Hokkaido và Okinawa hấp dẫn người trả lời bởi thiên nhiên phong phú (biển, núi, sông, hồ…), suối nước nóng, cơ sở giải trí, công viên. Thêm vào đó, Hokkaido được đánh giá cao về “nguyên liệu địa phương phong phú” và “món ăn ngon”. Tỉnh Kyoto có các công trình mang tính lịch sử, có nghệ thuật biểu diễn, lễ hội và sự kiện truyền thống hấp dẫn. Thủ đô của đất nước – Tokyo có giao thông thuận tiện, được đánh giá cao về các hình thức thể thao và trò chơi.

Hokkaido thu hút đa số mọi người chính ở nguồn nguyên liệu ẩm thực phong phú, ngon lành. Tokyo có những con phố và cửa hàng mua sắm hấp dẫn. Kyoto có mối liên hệ với các nhân vật lịch sử, người nổi tiếng, thợ thủ công. Okinawa có suối nước nóng hấp dẫn, cơ sở giải trí và công viên…

10 trải nghiệm khó quên tại Tsuruimura – Ngôi làng nhỏ với 2.600 cư dân

 

Theo tiiki

bình luận

ページトップに戻る