3 quán cà phê nổi tiếng về đồ ngọt ở Asakusa

Asakusa nổi tiếng với các địa điểm du lịch như đền Asakusa và Hanayashiki nên khi đến đây chắc chắn bạn sẽ phải đi bộ khá nhiều. Bạn nghĩ sao nếu có thể dừng chân ở quán cà phê nào đó và thưởng thức trà bánh?

Ở Asakusa có rất nhiều quán cà phê lâu đời nổi tiếng và cả những quán cà phê bình dân năm nối tiếp nhau. LocoBee giới thiệu tới bạn một số quán cà phê nổi tiếng mà bạn sẽ muốn ghé thăm khi đến Asakusa.

Nội dung bài viết

Asakusa Hanayashiki – công viên giải trí lâu đời nhất Nhật Bản ở Tokyo

 

Umezono

Umezono (梅園) là cửa hàng chuyên về đồ ngọt được thành lập vào năm 1854 và đã có lịch sử hơn 160 năm. Nó bắt nguồn từ một quán trà tại một góc của tòa nhà phụ Umezonoin của chùa Asakusa, tên cửa hàng hiện tại được đặt theo tên của nó. Umezono có nhiều loại đồ ngọt như zenzai (chè) và anmitsu sử dụng đậu đỏ Azuki của Hokkaido được ninh kỹ với vị ngọt được đặc trưng nhẹ nhàng. Đây đồng thời là quán cà phê có hệ thống hiếm hoi mà bạn có thể lấy chỗ ngồi sau khi mua vé ăn.

 

Địa chỉ: 1 Chome-31-12 Asakusa, Taito City, Tokyo 111-0032

Giờ làm việc: 10:00 – 18:00

Website: https://www.asakusa-umezono.co.jp/

3 nhà hàng lâu đời nhất định phải đến ở Asakusa

 

Kaminari Shokudo

Kaminarimon nằm ở lối vào của đường Nakamise. Ngay phía trước Kaminarimon là “Kaminari Shokudo” (雷門展望食堂). Từ đây bạn có thể nhìn thấy Kaminarimon.

Món tráng miệng được yêu thích nhất là Matcha Sunday với nhiều thành phần như kem matcha, shiratama (bánh trôi không đường) và đậu đỏ. Điểm đặc của món này là có rắc thêm Raikoshi – 1 loại bánh kẹo Asakusa cổ điển. Khi thưởng thức món này bạn sẽ cảm nhận được kết cấu khác nhau như mềm, dai và giòn!

 

Địa chỉ: 1-3-2 Asakusa, Taito-ku, Tokyo 111-0032

Giờ mở cửa: 10:00 – 18:30

Wesbite: https://tokiwado.tokyo/shop/kaminarimon-honten/kaminari-shokudo.html

Ẩm thực Tokyo: 5 món ngon tại phố mua sắm Nakamise – Asakusa

 

Maunten

マウンテン là quán cà phê có bầu không khí cổ điển xưa cũ. Nó thường được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông như tạp chí và là địa chỉ nổi tiếng ở Asakusa. Ngoài kem anmitsu phổ biến nhất ra, những món ngọt thịnh soạn như món parfait sẽ khiến bạn phải chăm chú ngắm nhìn. Đồ uống soda có kem có kích thước lớn cũng là điểm khiến thực khách bất ngờ khi tới đây.

 

Địa chỉ: 1-8-2 Asakusa, Taito-ku, Tokyo 111-0032

Ở Asakusa, càng đi bộ vào các ngõ hẹp bạn gặp nhiều cửa hàng nổi tiếng. Hãy tới Asakusa và cho mình quán cà phê yêu thích để thư giãn những khi mệt mỏi.

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る