3 nhà hàng lâu đời nhất định phải đến ở Asakusa

Asakusa đã phát triển với tư cách là thị trấn ngay trước đền Sensoji từ thời Edo. Rất nhiều nhà hàng đã ra đời và còn hoạt động đến tận bây giờ. Thậm chí ngày nay những nhà hàng nổi tiếng với lịch sử lâu đời luôn có hàng dài người sành ẩm thực đứng xếp hàng chờ tới lượt. Lần này hãy cùng LocoBee khám phá những món ăn lâu đời mà bạn nhất định phải thử khi ghé Asakusa.

 

Komakata Dozeu

Dojou là thực phẩm dinh dưỡng có lịch sử từ thời Edo. Hiện nay Komakata Dozeu vẫn phục vụ các món ăn dojou. Thực đơn chính là lẩu dozeu sử dụng rất nhiều dojou. Đây là thực đơn giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của dojou. Hãy ăn thật chậm cùng nước súp để cảm nhận hương vị. Vì là thực phẩm dinh dưỡng nên hãy thử ăn kể cả khi bạn chưa thích nhé!

Địa chỉ: 1 Chome-7-12 Komagata, Taito City, Tokyo 111-0043

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Asakusa Hanayashiki – công viên giải trí lâu đời nhất Nhật Bản ở Tokyo

 

Namiki Yabusoba

Là nhà hàng có lịch sử lâu đời hơn 100 năm. Đến đây vào ban ngày bạn sẽ thấy người ta xếp thành hàng dài chờ trước cửa vào. Soba ở đây có hương thơm nguyên bản từ mì, kết cấu chắc do được làm từ nguyên liệu theo mùa có sự chọn lọc kĩ lưỡng. Đặc trưng của soba Edo là nước súp có vị đậm đà và màu đen. Soba ăn sau bữa chính rất bổ dưỡng nên bạn có thể thưởng thức hương vị của nó ngay cả khi đã cuối ngày.

Địa chỉ: 2 Chome-11-9 Kaminarimon, Taito City, Tokyo 111-0034

Giờ mở cửa: 11:00 – 19:30

Chuyến tham quan bằng xe buýt gặp gỡ Samurai và Ninja tại Asakusa ① – Ninjack

 

Mont Blanc

Là nhà hàng món Âu nổi tiếng ở Asakusa. Vào buổi trưa nhà hàng luôn chật kín khách và thêm hàng dài chờ trước cửa. Thực đơn chính ở đây là hambuger bít tết. Món bánh nóng hổi có nhiều kiểu như kiểu Nga và kiểu Ý. Chỉ cần đưa nhẹ dao vào cắt bánh sẽ thấy nước sốt thịt đậm đà chảy ra.

Địa chỉ: 1 Chome-8-61階 Asakusa, Taito City, Tokyo 111-0032

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

Cảnh đêm Asakusa từ tầng thượng của Trung tâm văn hoá và du lịch

Những nhà hàng trên đều cách ga Asakusa hoặc đèn Sensoji không xa nên bạn hãy lựa chọn lấy một vài nơi để đến thưởng thức ẩm thực khi tới Asakusa nhé!

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る