Đến thăm đài truyền hình Nhật Bản ở Roppongi “TV Asahi Atrium”

Các đài truyền hình ở Tokyo được đặt tại các điểm du lịch lớn như TBS ở Akasaka Sakas, Fuji TV ở Odaiba và TV Asahi ở Roppongi Hills. Bạn có biết rằng tất cả các đài truyền hình đều là địa điểm du lịch?

Mỗi đài đều có những đặc điểm riêng như xem ghi hình chương trình, khu vực chủ đề cho chương trình quảng cáo của từng đài. Lần này, LocoBee sẽ giới thiệu không gian tham quan TV Asahi ở Roppongi Hills, TV Asahi Atrium và Vườn Mori !

 

Trụ sở chính TV Asahi

Tòa nhà trụ sở chính của TV Asahi làm hoàn toàn bằng tường kính và có không gian mở phía bên ngoài.

Khi bước vào toà nhà bạn sẽ thấy linh vật của TV Asahi là ゴーエクスパンダ ゴーちゃん (Go Expander Go-chan). Đây là nhân vật do Sanrio – công ty nổi tiếng với Hello Kitty và TV Asahi đồng sáng tạo. Tiểu sử và hình ảnh động của Go-chan được giới thiệu trên bảng điện tử.

Ngay cạnh Go-chan có 1 cửa hàng của TV Asahi với rất nhiều Go-chan xếp thành hàng dài. Nếu bạn thích sự đáng yêu của linh vật này hãy thoải mái vào chụp ảnh cùng nhé!

 

Xem các chương trình truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản

Ở tầng chính có các khu giới thiệu chương trình TV Asahi kinh điển. Tại khu “Music Station” – chương trình âm nhạc tiêu biểu cho Nhật từ năm 1986 có hình ảnh người điều hành Tamori đang đứng với biểu cảm như đang nói về điều gì đó.

Tại khu “Crayon Shin-chan” – phim hoạt hình nổi tiếng có tượng nhân vật chính Shinnosuke cùng gia đình và bạn bè với biểu cảm vui vẻ dễ thương.

 

Thư giãn trong Vườn Mori ở Roppongi Hills

Sau khi tham quan trụ sở chính, hãy ghé qua Vườn Mori ngay phía trước. Khu vườn Nhật Bản thời Edo được tái hiện lại nên bạn có thể nghe thấy tiếng nước chảy róc rách của ao hồ và suối núi, khiến bạn quên mất rằng mình đang ở trong thành phố và tĩnh tâm lại. Đây là nơi được biết đến là nơi nổi tiếng với hoa anh đào, đặc biệt là vào mùa xuân.

Cả TV Asahi và Vườn Mori đều là những địa điểm dễ dàng đi từ nhà ga và vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Tại sao không ghé qua để tham quan khi bạn đi du lịch ở Tokyo?

An tâm cùng vé giá rẻ của JR-EAST và điểm đến gợi ý cho chuyến du lịch ngắn ngày

 

TV Asahi

Địa chỉ: 6-9-1, Roppongi, Minato-ku, Tokyo

Vào cửa: miễn phí

Webiste: https://www.tv-asahi.co.jp/

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る