Tàu điện gấu trúc “Panda Kuroshio” của JR West

Từ 22/7 khi Nhật Bản bắt đầu thực hiện chương trình thúc đẩy tiêu dùng quốc gia “Go To Travel”, JR West cũng góp phần bằng việc khởi hành tàu điện gấu trúc thiết kế mới mang tên “Panda Kuroshio”.

Làm việc tại Nhật Bản: Thị trường ngành đường sắt Nhật Bản

“Panda Kuroshio” là sản phẩm thiết kế hợp tác giữa JR West và sở thú Adventure World nằm tại Shirahamacho, tỉnh Wakayama – nơi đang nuôi dưỡng một số cá thể gấu trúc. Đây được cho là điểm nhấn để thu hút khách du lịch đến với tỉnh.

Đầu tàu là hình ảnh khuôn mặt gấu trúc cực đại bao kín cả toa với màu sắc chủ đạo là trắng đen. Giống như thế hệ “Panda Kuroshio” trước, tàu điện mới này cũng có phần lót đầu tại ghế ngồi in hình gấu trúc mang tới cảm giác thân thiện.

“Panda Kuroshio” sẽ kết nối các điểm tham quan của Osaka, Kyoto, Wakayama, nối giữa Shirahama và Shingu từ ngày 23/7 này. Hàng ngày sẽ có 4 tàu Kuroshi số 3, 6, 25, 26 được vận hành, đi qua ga Shin Osaka, ga Tennoji, ga Wakayama…

Tàu gồm 6 toa, mỗi toa có một chủ đề riêng như toa 1 là mẹ con gấu trúc, toa 2 là sư tử và hươu cao cổ, toa 3 là ngựa cỏ bùn (alpaca) và gấu trúc đỏ và hà mã, toa 4 là báo và ngựa vằn, toa 5 là gấu Bắc cực và cá heo và chim cánh cụt, toa 6 kết lại bằng hình ảnh mẹ con gấu trúc đang ngồi ăn.

Lịch trình chi tiết theo dõi tại: https://twitter.com/JRpandakuroshio

6 địa chỉ ẩm thực nhất định phải tới ở Osaka

6 địa chỉ ẩm thực nhất định phải tới ở Kyoto

 

Theo jr-odekake

bình luận

ページトップに戻る