Sân bay quốc tế Narita – điểm đến nghệ thuật ở Chiba

Nói đến sân bay bạn sẽ nghĩ đến điều gì?

Hiện nay sân bay không chỉ là nơi đi và đến của những chiếc máy bay, người ta còn phát triển sân bay để mua sắm, thưởng thức món ngon địa phương và dần tiến tới là một điểm du lịch. Lần này cùng đến sân bay quốc tế Narita – sân bay quốc tế tiêu biểu của Nhật Bản – để xem nơi đây có gì thú vị nhé!

 

Tác phẩm nghệ thuật ở Terminal 1

Điểm đặc biệt của sân bay Narita là các tác phẩm nghệ thuật nằm rải rác khắp nơi.

Tầng B1 của Terminal 1 có những tác phẩm của hoạ sĩ hàng đầu Nhật Bản “Katsushika Hokusai”.

Tầng 4 nơi khởi hành các chuyến bay là “Tháp thuỷ tinh – ngôi làng tự nhiên thuần khiết”. Tác phẩm thu hút khách du lịch bởi sự sặc sỡ trong cách phối màu sắc.

 

Tác phẩm nghệ thuật ở Terminal 2

Terminal 2 cũng có một số tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý. Trên sảnh đi tại tầng 3 là bức tranh tường lấy ý tưởng từ “tác phẩm nghệ thuật gợi nhớ Nhật Bản, phù hợp để trang trí ở cửa ngõ của đất nước”. Nhìn vào tranh bạn sẽ cảm thấy bốn mùa xuân hạ thu đông của xứ Phù Tang.

Tại sảnh đến ở tầng 1 có 2 bức tranh tường lớn kéo dài đến tận tầng 2 là “Diên vĩ tím” và “Hoa trà đỏ trắng”. Màu sắc tươi sáng và hoa tiết độc đáo là điểm ấn tượng của hai bức tranh này.

 

Thánh địa truyện tranh

Tầng 2 của Terminal 2 có khu vực giới thiệu về truyện tranh của Nhật Bản. Tại đây có đủ các tác phẩm theo vùng từ Hokkaido đến Okinawa khiến cho người Nhật cũng cảm thấy bất ngờ. Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh thì lần tới nhớ ghé qua đây xem mình biết được bao nhiêu tác phẩm rồi nhé!

 

Tầng quan sát ngắm máy bay cất cánh và hạ cánh

Tầng quan sát là một phần không thể thiếu ở các sân bay Nhật Bản. Tại Terminal 2 và Terminal 2 đều có các tầng quan sát riêng và lúc nào cũng đông người. Từ đây bạn sẽ thấy được lúc cất cánh và hạ cánh của máy bay.

 

Tiêu tiền xu trong ví bằng gachagacha

Gần đây sân bay Narita thu hút sự chú ý của mọi người vì hàng loạt các gachagacha. Chỉ cần cho tiền xu đúng mệnh giá vào và xoay nút bạn sẽ nhận được những món đồ chơi nhỏ xinh trong máy. Những món này đều liên quan đến văn hoá Nhật Bản, phim hoạt hình hay ẩm thực và cực kì thích hợp để làm quà tặng cho mọi người vì nhỏ, gọn. Quay gachagacha cũng là một cách làm giảm gánh nặng tiền xu cho chiếc ví của bạn.

 

Tìm kiếm nghệ thuật ở sân bay Narita

Bạn có thấy hào hứng với những tác phẩm nghệ thuật và địa điểm mà LocoBee vừa giới thiệu không? Sân bay quốc tế Narita thực sự là nơi mà bạn nên dành một chút thời gian trước giờ bay để khám phá.

Những món ngon ở Chiba mà bạn có thể chưa biết

Sân bay Narita

Địa chỉ: 1-1 Furugome, Narita, Chiba 282-0004

Website: https://www.narita-airport.jp/jp/

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る