Điểm ngắm toàn cảnh căn cứ Futenma, Okinawa về đêm

Thành phố Ginowan nằm ở phía Bắc thành phố Naha là địa điểm nổi tiếng vì có trạm không quân thuỷ quân lục chiến của quân đội Hoa Kì (Marine Corps Air Station Futenma = MCAS Futenma).

Để quan sát toàn cảnh căn cứ địa này hãy đến công viên Kakazukodai nổi tiếng trong cộng đồng địa phương ngay sau đây!

 

Đài quan sát trong hình dạng quả địa cầu

Từ bãi đậu xe cần leo lên cầu thang dài để tới được đài quan sát hình quả địa cầu. Đây là địa điểm khốc liệt trong chiến tranh nên người ta đã xây dựng đài quan sát hình quả địa cầu với mong muốn xây dựng thế giới hoà bình.

 

Cảnh đêm từ đài quan sát

Nếu đứng dưới đài quan sát chắc chắn bạn sẽ chẳng nhìn thấy gì cả ngoài một màu tối thui. Tuy nhiên chỉ cần bước chân lên đài quan sát là tầm nhìn của bạn sẽ mở ra ngay lập tức. Phía Bắc có khu vực toả sang màu cam, đó chính là căn cứ Futenma với ánh sáng màu xanh và đỏ trên đường băng. Máy bay phục vụ cho quân đội Osprey đã từng là chủ đề được nhắc đến nhiều ở Nhật Bản và tại đây bạn sẽ được thấy chúng xếp hàng ngay ngắn giữa bầu trời đêm.

 

Ngoài căn cứ Futenma bạn còn có thể ngắm cảnh đêm tĩnh lặng của thành phố. Đây là địa điểm ngắm cảnh đêm rất được các cặp đôi yêu thích ở Okinawa. Tất nhiên không chỉ có ban đêm mà khung cảnh thành phố ban ngày cũng rất đáng để bạn tới đây thêm 1 lần nữa.

 

Công viên Kakazukodai

Địa chỉ: 1 Chome-5 Kakazu, Ginowan, Okinawa 901-2226

Thời gian mở cửa: cả ngày

Website: okinawainfo.net

Thông tin du lịch Okinawa

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る