Điểm đến nào của Nhật Bản nằm trong top 10 điểm du lịch ở khu vực châu Á Thái Bình Dương được yêu thích nhất?

Mới đây trang web du lịch nổi tiếng Lonely Planet đã công bố danh sách 10 điểm đến được yêu thích nhất ở khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2019. Shikoku là cái tên duy nhất của Nhật Bản đã lọt vào danh sách này. Miền Trung Việt Nam cũng có mặt và nằm ở vị trí thứ 6.

Shikoku là hòn đảo được hình thành từ 4 tỉnh Ehime, Kochi, Tokushima, Kagawa. Đây là khu vực nổi tiếng với “con đường hành hương – Ohenro” qua 88 ngôi chùa nằm rải rác ở các tỉnh và là điểm thu hút đông đảo du khách từ trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh ở Shikoku 

 

Tỉnh Kagawa nổi tiếng với ngôi đền Kotohiragu hay khu vực đảo Naoshima. Tiếp đến là Tokushima được biết đến nhiều nhất bởi điệu múa truyền thống Awa- odori tổ chức vào tháng 8 hàng năm. Kochi lại gắn liền với nhiều di tích liên quan đến một nhà hoạt động chính trị là Sakamoto Ryoma hay khu vực lí tưởng cho mùa hè gần sông Shimanto. Cuối cùng là Ehime nằm ở phía Bắc nổi tiếng với Hải đạo Shimanami – cây cầu nối các hòn đảo thuộc biển Nội địa Seto…

Ritsurin – một trong những khu vườn đẹp nhất ở Nhật Bản

 

Top 10 điểm du lịch ở khu vực châu Á Thái Bình Dương được yêu thích nhất

Thứ tự  Điểm đến/Khu vực
1 Sông Margaret và miền Nam Tây Úc
2 Shikoku (Nhật Bản)
3 Bay of Islands and Northland (New Zealand)
4 Singapore
5 Quần đảo Cook
6 Miền Trung Việt Nam
7 Fiji (Cộng hoà Fiji)
8 Hòn đảo Palawan (Philipines)
9 Bắc Kinh (Trung Quốc)
10 Campuchia

Nếu có tới Nhật Bản hãy thử một lần tới thăm Shikoku nhé, phong cảnh và không khí nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

10 điểm đến không thể bỏ qua năm 2019

 

Theo yamatogokoro

bình luận

ページトップに戻る