10 điểm đến không thể bỏ qua năm 2019

Trong danh sách 10 nơi phải đi năm 2019 của các tạp chí du lịch có ảnh hưởng lớn đến thị trường du lịch thế giới thì NATIONAL GEOGRAPHIC TRAVELLER đã chọn Nhật Bản xếp ở vị trí đầu tiên với SETOUCHI.

SETOUCHI là cách gọi của những vùng lãnh thổ Nhật Bản được bao quanh bởi phía Tây Honshu, Shikoku và Kyushu. Đây là nơi diễn ra giải bóng bầu dục thế giới và Setouchi Triennale – triển lãm nghệ thuật đương đại quốc tế. Đến SETOUCHI bạn nhất định phải tới đảo Yuge và kênh đào Kurashiki.

Fodor’s Travel – công ty xuất bản sách du lịch lớn nhất thế giới – cũng lựa chọn SETOUCHI nằm trong “Go List 52” của mình với một loạt các địa điểm tham quan hay trải nghiệm như: lâu đài Himeji, thung lũng Iya, thịt bò Kobe, udon, cá nóc…

Luxury Travel Magazine – tạp chí điện tử chuyên về du lịch hạng sang hướng đến khách du lịch giàu có ở Mỹ dự đoán rằng năm 2019 sẽ là xu hướng du lịch về sức khoẻ và thể thao. Trong số các điểm đến để du khách có thể hoà mình vào thiên nhiên có thung lũng Iya ở tỉnh Tokushima thuộc SETOUCHI là nơi duy nhất được chọn của Nhật Bản.

 

10 điểm đến không thể bỏ qua năm 2019 của NATIONAL GEOGRAPHIC TRAVELLER

  1. SETOUCHI – Nhật Bản
  2. Nam Cực
  3. Pittsburgh (Hoa Kỳ)
  4. Corsica (lãnh thổ Pháp)
  5. Campuchia
  6. San Miguel de Ajante (Mexico)
  7. Tây Yorkshire (Anh)
  8. Hồng Kông
  9. Zimbabwe
  10. Guyana

Khám phá du lịch Nhật Bản với những điểm đến hấp dẫn

 

Theo yamatogokoro.jp

bình luận

ページトップに戻る