Tới thăm Bảo tàng ngoài trời Hakone – Kanagawa

Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc ngoài trời Hakone (箱根彫刻の森美術館) hay còn gọi là Bảo tàng ngoài trời Hakone được thành lập năm 1969. Đây là bảo tàng nghệ thuật ngoài trời đầu tiên của Nhật Bản. Công trình này tọa lạc trong một khu vườn rộng 70.000m2 xanh tươi với tầm nhìn ra dãy núi Hakone, giúp mang đến cho mọi người cơ hội tận hưởng sự hài hòa tuyệt đẹp của thiên nhiên và điêu khắc.

Hakone – Đi rồi mãi nhớ

 

Nơi đây trưng bày khoảng 120 kiệt tác của các nhà điêu khắc hiện đại và đương đại nổi tiếng. Các tác phẩm nghệ thuật ở đây là những tác phẩm điêu khắc cao lớn, hoành tráng và thực sự mang lại cảm hứng cho người xem. Nhiều tác phẩm điêu khắc không có hàng rào bảo vệ nên du khách có thể đến gần và khám phá tận mắt những gì mà các nghệ sĩ muốn truyền đạt.

Một trong những tác phẩm lớn nhất là Tháp Giao hưởng Hạnh phúc. Đây là một toà tháp cao 18m với đường kính bên trong là 8m, được bao bọc bằng những mảnh kính đầy màu sắc dày từ 2-3cm. Tại đây, du khách có thể đi vào và leo lên một cầu thang xoắn ốc bên trong đến một sàn quan sát với tầm nhìn ra công viên và những ngọn núi xung quanh.

 

3 điểm đến không thể bỏ lỡ vào mùa thu ở Kanagawa

Những tác phẩm điêu khắc nằm ngoài trời có thể tạo ra những ấn tượng khác nhau từ mùa này sang mùa khác. Dù là bối cảnh của những bông hoa mùa xuân xinh đẹp hay ánh sáng mặt trời rực rỡ của mùa hè, những tán lá đỏ và vàng của mùa thu hay sự tĩnh lặng của mùa đông, những tác phẩm điêu khắc đều đẹp bất cứ khi nào bạn ghé thăm.

Bảo tàng ngoài trời Hakone cũng có những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra như một điểm vui chơi của trẻ em như: Woods of Net, Lâu đài bong bóng…Ngoài ra, tại đây cũng bao gồm quán cà phê, nhà hàng và cửa hàng để phục vụ các nhu cầu mua sắm và ăn uống của du khách.

Khu nghỉ mát suối nước nóng Hakone – Địa điểm tham quan có thể đi về trong ngày từ Tokyo

 

Bảo tàng ngoài trời Hakone

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町二ノ平1121

1121 Ninotaira, Hakone, Ashigarashimo-gun, Kanagawa

Giờ hoạt động: 9:00~17:00 (lượt cuối trước giờ đóng cửa 30 phút)

Giá vé:

  • Người lớn: 1600 yên
  • Sinh viên và học sinh cấp 3: 1200 yên
  • Học sinh cấp 1: 800 yên

URL: http://www.hakone-oam.or.jp

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る