3 điểm đến không thể bỏ lỡ vào mùa thu ở Kanagawa

Kanagawa có rất nhiều điểm du lịch mang đến cho du khách sự hài lòng không nhỏ trong suốt cả năm. Trong số đó, 3 địa điểm có tầm nhìn tuyệt đẹp vào mùa thu sau đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đối với những du khách mong muốn tìm kiếm các điểm đến tuyệt vời gần Tokyo vào mùa thu.

 

Hakone

Đây là nơi được những người yêu thích onsen thường xuyên lui tới vì những suối nước nóng quanh năm của nó. Tuy vậy, tháng 10 và tháng 11 hàng năm là thời gian tốt nhất để tận hưởng những tán lá mùa thu ở đây.

Các địa điểm tham quan khác ở Hakone

 

Chỉ vài phút đi bộ từ ga Gora, Công viên Gora (強羅公園) và Bảo tàng Nghệ thuật Hakone (箱根美術館) là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của sắc thu Nhật Bản.Ngoài ra, việc đón một chuyến tàu trên đường sắt Hakone Tozan lên núi Hakone (箱根山) cũng là cách thưởng ngoạn mùa thu đầy hấp dẫn.

Trang web du lịch thị trấn Hakone: https://www.hakone.or.jp/en/

 

Kamakura

Nếu bạn có kế hoạch đến thăm Kamakura vào mùa thu, bạn sẽ có được một trải nghiệm đầy đủ về mùa thu ở Kanagawa vì đây là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức lá mùa thu tại khu vực này.

Kamakura đôi khi được gọi là “Kyoto của miền Đông Nhật Bản” vì có rất nhiều di tích thời kì Trung cổ rải rác khắp thành phố. Đặc biệt, khu vực xung quanh chùa Engaku-ji (円覚寺), chùa Hase-dera (長谷寺) và chùa Meigetsu-in (明月院) là những địa điểm đẹp nhất để ghé thăm vào thời điểm này trong năm.

Vẻ đẹp mùa thu ở chùa Kogenji (高源寺) tại Kamakura

 

Trang web du lịch thành phố Kamakura: https://www.city.kamakura.kanagawa.jp/

 

Yokohama

Mùa thu ở Yokohama đẹp nhất là vào khoảng thời gian từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 12. Một trong những địa điểm ngắm sắc thu nổi tiếng ở đây là Sankeien Garden (三溪園) – khu vườn kiểu Nhật Bản rộng lớn ở Yokohama được nhiều người biết đến với một số tòa nhà lịch sử sẽ mang đến cho bạn bầu không khí cổ xưa của thủ đô Nhật Bản.

Đường phố ở Yokohama vào thu

 

Tại đây bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp truyền thống của kiến ​​trúc Nhật Bản cổ xưa và thưởng thức những món ăn Trung Quốc từ khu phố Tàu.

Nếu bạn từng sống ở những khu vực xung quanh Tokyo, có lẽ bạn đã từng đến những điểm du lịch này ở Kanagawa trước đây. Kanagawa được lựa chọn như là một nơi nghỉ ngơi quanh năm cho cư dân thành phố vì nó dễ dàng tiếp cận. Tuy nhiên, mùa thu là một trong những khoảng thời gian tốt nhất để thực hiện một chuyến đi đến Kanagawa.

Trang web du lịch của thành phố Yokohama: https://www.yokohamajapan.com/

3 nơi để thưởng thức những rung động mùa thu ở Kanagawa gợi ý ở đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

bình luận

ページトップに戻る