Không gian phức hợp đa chức năng tại Ecute Tachikawa: khu làm việc, tư vấn tài chính, quán cà phê

Bưu chính Nhật Bản (Japan Post), Jr Higashi Nihon và Tully’s Coffee đã cùng liên kết với nhau để tạo nên một không gian phức hợp đa chức năng dành cho tất cả mọi người tại tầng 3 của toà nhà Ecute Tachikawa nằm ngay tại ga JR Tachikawa.

 

JJ + T là gì?

Khu phức hợp có tên là “JJ+” , JJ là viết tắt của 2 chữ cái đầu trong Japan Post và Jr Higashi Nihon thể hiện sự hợp tác giữa 2 bên.”+” mang ý nghĩa liên kết với bên thứ 3, trong lần hợp tác này là Tully’s Coffee.

Ý tưởng cho không gian này chính là một nơi để kết nối cuộc sống. Bạn có thể vừa thưởng thức tách cà phê ngon vừa trò chuyện hay làm việc ở phòng riêng hoặc thực hiện các giao dịch tài chính. Tất cả chỉ gói gọn trong “một bước” nên không mất thời gian đi lại cũng như chờ đợi.

 

Có gì ở JJ+T?

1. JP Kinyurabo (JP金融ラボ)

Là cổng tư vấn tài chính của bưu điện, cung cấp thông tin liên quan đến tiền bạc, vạch kế hoạch cho tương lai. Tại đây sẽ có nhân viên lắng nghe mong muốn và yêu cầu của bạn về những bước đi trong cuộc sống, sau đó họ sẽ hỗ trợ bạn thông qua các dịch vụ, sản phẩm tài chính như uỷ thác đầu tư, bảo hiểm nhân thọ… Ngoài ra còn có máy rút tiền, dịch vụ bưu điện… Đặt lịch tại http://airrsv.net/post013401/calendar

Có thể bạn chưa biết – Dịch vụ ở bưu điện Nhật Bản

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai đến thứ Sáu: 10:00~21:00
  • Thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ: 10:00~20:00

Khách hàng đến nhận tư vấn tài chính từ 10/5 đến 30/6 sẽ được phục vụ miễn phí cà phê của Tully’s Coffee.

 

2. STATION WORK

Tại đây có các phòng riêng được trang bị bàn ghế, Wi-Fi, ổ điện. Ngoài công năng như một văn phòng chia sẻ còn có thể sử dụng như một chỗ uống cà phê riêng tư sử dụng chính cà phê từ Tully’s Coffee hay làm nơi trao đổi thông tin với JP Kinyurabo. STATION WORK trang bị 3 phòng đơn và 2 phòng đôi. Khách hàng được sử dụng STATION WORK miễn phí cho đến khi dịch vụ tính phí chính thức được triển khai (dự kiến là mùa hè 2019). Tại trang https://www.stationwork.jp/, sau khi đăng kí làm thành viên xong khách hàng có thể đặt lịch sử dụng phòng, mỗi lần đặt lịch sẽ tính theo đơn vị 15 phút và nhiều nhất là 60 phút/lần sử dụng.

Văn phòng chia sẻ – Loại hình kinh doanh đang được chú ý tại Nhật Bản

Thời gian mở cửa:

  • Thứ Hai đến thứ Bảy: 10:00~21:30
  • Chủ nhật, ngày lễ: 10:00~21:00

Mở cửa phòng bằng QR code mà khách hàng nhận được sau khi đặt lịch.

 

3. TULLY’S COFFEE

TULLY’S COFFEE chuỗi quán trà cà phê có nguồn gốc từ Mỹ

Tully’s Coffee – địa điểm lý tưởng cho ngày cuối tuần

Thời gian mở cửa:

  • Thứ Hai đến thứ Bảy: 10:00~21:30
  • Chủ nhật, ngày lễ: 10:00~21:00

 

Ecute Tachikawa

Địa chỉ: 〒190-0023 東京都立川市柴崎町3丁目1−1

Thời gian mở cửa: 10:00~21:30


 

Theo prtimes

bình luận

ページトップに戻る