5địa chỉ ăn cánh gà ngon nhất Nagoya

Đến Nagoya du lịch nhất định không thể bỏ qua món cánh gà trứ danh tebasaki (手羽先). Nếu chưa biết chọn quán nào để LocoBee giới thiệu tới bạn quán cánh gà ngon “mất lưỡi” nhé!

 

Shidoribozu (地鶏坊主)

Quán nhậu này chỉ cách ga Nagoya 1 phút đi bộ. Chỗ ngồi theo kiểu quầy và có cả bàn đôi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đã đến quán nhất định phải gọi tebasaki, đa số khách đến đây cũng chỉ vì món ăn nổi tiếng này. Hương vị tebasaki thích hợp với tất cả mọi người, từ những cặp đôi cho đến bạn bè, gia đình…

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中村区名駅3-15-11M三ダイニングビルB1

Website: https://bouzu-jidoribouzuhonten.owst.jp/

 

Furaibou (風来坊)

Furaibou là một trong số các quán ăn nổi tiếng về tabasaki với cánh gà tươi được tẩm ướt và ăn cùng nước sốt truyền thống. Hơn 80 quán đang hoạt động giống như cùng một chủ chứ không phải theo hình thức nhượng quyền. Chính vì thế mà tất cả 80 quán đều có món ăn nguyên bản mang hương vị đặc trưng và dù có đến cửa hàng nào bạn cũng sẽ cảm nhận được bầu không khí không khác biệt lắm.

Giống như các quán nhậu khác, Furaibou luôn có sẵn bia tươi và đồ nhắm. Từ trẻ em đến người có tuổi đều yêu thích đồ ăn tại đây.

Địa chỉ: 名古屋市中区栄4-5-8 グルメビル「エアリ」1階

Website: http://www.furaibou.com/index.htm

 

Sekainoyamachan (世界の山ちゃん)

1 trong 2 quán tebasaki nổi tiếng Nagoya chính là Sekainoyamachan. Không chỉ phát triển ở Nhật Bản, các chi nhánh của Sekainoyamachan còn vươn ra quốc tế như ở Đài Loan, Malaysia, Thái Lan… và luôn được chào đón nồng nhiệt.

Đặc trưng của tebasaki tại Sekainoyamachan là vị cay. Sau khi được tẩm nước sốt bí quyền người ta mới cho thêm gia vị vào. Ăn món này với bia thì vô cùng hợp nên sau khi tan làm bạn có thể ghé qua đây để ăn tối.

Hệ thống quán tại Nagoya: http://www.yamachan.co.jp/shop/aichi/

Website: http://www.yamachan.co.jp/

 

Torikai (鳥開)

Torikai là quán ăn nổi tiếng về tebasaki và oyakodon. Đặc biệt tebasaki ở đây đã từng đoạt giải cao nhất trong 3 năm liên tiếp trong cuộc thi karaage phần về tebasaki (からあげグランプリ手羽先部門). Do nằm ở trung tâm các địa điểm tham quan ở Nagoya nên hàng ngày quán có rất đông khách, đặc biệt là hàng dài người xếp hàng vào cuối tuần.

Website: https://www.tori-kai.com/

Quán ở cửa Tây ga Nagoya

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中村区則武1-7-15

Di chuyển:

  • Từ cửa Tây ga Nagoya đi bộ 5 phút
  • Từ Nishi BigCamera ga Nagoya đi bộ 3 phút

 

Quán ở cửa Nam ga Nagoya

Địa chỉ: 名古屋市中村区名駅南1-17-14

Di chuyển: từ Spiral Towers (スパイラルタワー) đi bộ 1 phút

 

Gomitori (伍味酉)

Mở cửa từ năm 1956, trải qua hơn 60 năm Gomitori vẫn giữ nguyên được sức hút đối với người Nagoya sành ẩm thực. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn Nagoya truyền thống. Tebasaki ở đây được làm từ gà Cochin Nagoya với hương vị riêng. Quán đã được giới thiệu trên nhiều phương tiện truyền thông cũng như thu hút người nổi tiếng đến đây.

Địa chỉ: 愛知県名古屋市中区栄3-9-13

Di chuyển: từ cửa số 8 ga Sakae đi bộ 3 phút

Website: https://gomitorihonten.gorp.jp/

Thiên đường ẩm thực Aichi

Những điểm đến hấp dẫn tại Aichi 

 

youtube06934501 (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る