Gotoken Sekkatei – nhà hàng kiểu phương Tây từ năm 1879

Hakodate là thành phố thoả mãn được tất cả những người sành ăn. Từ những món hải sản truyền thống cho đến bánh mì kẹp địa phương đều mang hương vị riêng khó trộn lẫn. Nếu muốn thưởng thức ẩm thực phương Tây, hãy đến với nhà hàng rất nổi tiếng ở Hakodate với tên gọi “Gotoken Sekkatei” thường được giới thiệu trong các sách du lịch.

 

Món ăn của “Gotoken Sekkatei”

Nhà hàng nằm dưới chân núi Hakodate. Từ ga Jujigai (十字街駅) của Hakodate shinden đi bộ hết 4 phút. Bức tường màu trắng ngà mang phong cách đặc trưng của nhà hàng đã được đăng kí là tài sản văn hoá hữu hình quốc gia. Nhà hàng được mở cửa từ năm 1879 như một cửa hàng của món Nga, bánh mì, bánh ngọt và đến hiện tại thì đã trở nên quen thuộc với người dân địa phương và khách du lịch với tư cách là nhà hàng với các món ăn phương Tây.

 

Món ăn tại đây rất đa dạng, từ những bữa ăn sang trọng cho đến các món đơn giản như cà ri, đồ Tây truyền thống nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Đặc biệt món cà ri của nhà hàng rất được yêu thích bởi hương thơm và vị cay hoàn hảo. Ngoài ra còn có thực đơn a la carte để bạn thưởng thức những món mình yêu thích chỉ bằng 1 chiếc đĩa. Điều khiến mọi người biết đến của hàng là hương vị món ăn theo công thức truyền thống được kế thừa cùng với lịch sử của Hakodate. Ngay đến trẻ em cũng có một thực đơn riêng để bất kì ai khi đến với nhà hàng cũng đều cảm thấy hài lòng.

 

Toà nhà để cảm nhận lịch sử

Nhà hàng là nơi bạn được thưởng thức món cà ri với công thức bếp gia đình, bánh ngọt, đồ lưu niệm mang phong vị của Hakodate. Nếu đến vào lúc đông khách, bạn sẽ được mời đến phòng chờ để đợi tới khi có bàn trống và hãy nhìn căn phòng chờ này xem!

 

Cả nội thất và ngoại thất của nhà hàng sẽ khiến bạn cảm nhận được giá trị lịch sử của nơi đây. Sau khi ăn xong bạn có thể đi dọc hành lang để ngắm nhìn những đồ vật liên quan đến lịch sử và bản đồ quá khứ của Hakodate.

 

“Gotoken Sekkatei” không đơn thuần chỉ là một nhà hàng kiểu Tây mà ở đó còn chứa đựng những giá trị lịch sử của cả một thành phố. Nếu dừng chân tại Hakodate hãy ghé qua đây để tự mình trải nghiệm nhé!

 

 

Gotoken Sekkatei

Địa chỉ: 〒040-0053 北海道函館市末広町4−5

Thời gian mở cửa: 11:30 ~ gọi món lần cuối lúc 20:30 (từ tháng 1 đến tháng 3 đến 20:00)

Trang chủ: https://gotoken1879.jp/


 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る