20 điểm đến đáng xem nhất trên Instagram và Twitter Nhật Bản

Snaplace là một trang web phân tích bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội mà họ xem là “Instagrammable”. Họ có gần 6.000 địa điểm được liệt kê trên trang web của mình và đã chọn những điểm đến đáng xem nhất trong dữ liệu để đưa ra 2 bảng danh sách: 10 điểm đến đáng xem nhất trên Instagram và 10 điểm đến đáng xem nhất trên Twitter trong năm 2018 ở Nhật Bản.

 

10 điểm đến đáng xem nhất trên Instagram

Đứng đầu trong danh sách này là Yasaka Koshindo, một ngôi chùa nhỏ ở Kyoto dành riêng cho Shomen Kongo – một chiến binh hộ mệnh và ba chú khỉ thông thái. Ngôi chùa được nhiều người biết đến với những quả bóng vải đầy màu sắc mà trên đó khách thập phương sẽ viết những điều ước của họ bên trên rồi treo chúng lên. Ngoài ra, gần ngôi chùa cũng có một nơi cho thuê kimono để du khách có thể thuê mặc và tha hồ chụp ảnh tại đây.

 

Ở vị trí thứ 2 là đền Kawagoe Hikawa. Đây là một địa điểm nổi tiếng với phụ nữ Nhật Bản vì là đền thờ của tình yêu. Tại đây, du khách có thể chạm tay vào những bùa yêu và vận may dựa trên khái niệm Đông Á về “sợi chỉ đỏ của số phận” gắn kết giữa hai người đã được định mệnh sắp đặt sẽ gặp nhau. Ngoài ra, nơi đây cũng có một quán cà phê đầy phong cách với một hành lang đầy những chiếc chuông gió được treo vào mùa hè, tạo nên thêm một điểm chụp ảnh ấn tượng khác cho du khách.

 

Theo sau đền Kawagoe Hikawa là biểu tượng “BE KOBE” được xây dựng vào tháng 4 năm 2017 và được nhìn thấy nhiều trên các trang mạng xã hội của sinh viên và học sinh trung học khi họ đến chụp ảnh trong các chuyến tham quan thành phố Kobe. Điểm đến này ban đầu chỉ phổ biến với các sinh viên nhưng sự nổi tiếng của nó đã bắt đầu lan rộng trong cộng đồng mạng Instargram, và ngày nay chụp ảnh với biểu tượng này trở thành một việc phải làm khi đến với Kobe.

Cầu Venus tại Kobe – Điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân

Đến thăm khu phố tàu Hyogo ở Kobe

Biểu tượng của bến cảng Kobe! Tháp cảng Kobe với thiết kế độc đáo!

 

Những địa điểm còn lại trong danh sách đều là những nơi có vẻ đẹp đặc biệt, thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ đển để chụp ảnh. Trong số đó, Site Of Reversible Destiny là một điểm đến lý thú với kiến trúc và cảnh quan được thiết kế vô cùng độc đáo, mang đến sự thích thú không nhỏ cho khách du lịch.

Danh sách 10 điểm đến đáng xem nhất trên Instagram

  1. Yasaka Koshindo (Kyoto, tỉnh Kyoto)
  2. Kawagoe Hikawa (Kawagoe, Saitama)
  3. BE KOBE (Kobe, Hyogo)
  4. La Collina (Omihachiman, Shiga)
  5. Sakushima (Nishio, Aichi)
  6. Bảo tàng nghệ thuật đương đại thế kỉ 21 (Kanazawa, Ishikawa)
  7. Sarushima (Yokosuka, Kanagawa)
  8. Đền Sankoinari (Inuyama, Aichi)
  9. Site Of Reversible Destiny (Yoro, Gifu)
  10. Làng Địa Trung Hải Shima (Shima, Mie)

 

10 địa điểm đáng xem nhất trên Twitter

Vị trí số 1 trong danh sách là Okunoshima ở Hiroshima. Nơi này đôi khi được gọi là Đảo Khí độc vì vai trò của nó trong Thế chiến II là một nhà máy khí độc. Nhưng nó được biết đến nhiều hơn với tên gọi là Đảo thỏ do số lượng lớn thỏ hoang sống ở đó (khoảng 700 con). Chính điều này đã biến hòn đảo này trở thành một địa điểm nổi tiếng để chụp ảnh.

Đảo thỏ – Hòn đảo xinh đẹp tại Hiroshima

 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Bảo tàng khủng long tỉnh Fukui. Đây là bảo tàng khủng long lớn nhất ở Nhật Bản và nổi tiếng khắp châu Á với những mẫu vật và hóa thạch khủng long. Bên cạnh đó, các mô hình khủng long thực tế khổng lồ đã đạt được thành công lớn trên phương tiện truyền thông xã hội ở Nhật Bản.

 

Xếp ở vị trí thứ 3 là bức tượng Ushiku Daibutsu ở Ibaraki. Lúc mới được xây dựng, đây là bức tượng cao nhất thế giới từ năm 1993-2002, thậm chí còn được đưa vào kỷ lục Guinness thế giới. Tính đến năm 2018, nó hiện là một trong năm bức tượng cao nhất thế giới. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tượng Phật to lớn và uy nghi như đến từ một thế giới khác, khiến nó trở nên nổi tiếng trên Twitter.

3 tượng Phật cao nổi tiếng ở Nhật

 

Danh sách 10 địa điểm đáng xem nhất trên Twitter

  1. Okunoshima (Takehara, Hiroshima)
  2. Bảo tàng Khủng long tỉnh Fukui (Katsuyama, Fukui)
  3. Ushiku Daibutsu (Ushiki, Ibaraki)
  4. Đền Yasui Konpiragu (Kyoto, tỉnh Kyoto)
  5. Shimizu Koen (Noda, Chiba)
  6. Bảo tàng cát (Tottori, tỉnh Tottori)
  7. Đền Mikane-Jinja (Kyoto, tỉnh Kyoto)
  8. Nanzo-in (Quận Kasuya, Fukuoka)
  9. North Safari Sapporo (Sappoto, Hokkaido)
  10. Đền Momotaro (Inuyama, Aichi)

 

Tham khảo: snaplace.jp

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る