Xem thời sự tiếng nhật với AbemaTV

AbemaTV là phần mềm xem thời sự miễn phí trên máy tính, điện thoại và các thiết bị thông minh.

Ở Nhật không phải bạn nào cũng có điều kiện sử dụng tivi để theo dõi thời sự. Chính vì vậy phần mềm xem thời sự AbemaTV thực sự là một giải pháp cực kì hay đối với mọi người.

Khi mới học tiếng Nhật mình cũng hay thử tìm trên mạng xem có trang web hay phần mềm nào vừa xem thời sự vừa luyện nghe tiếng Nhật không. Và khi mình biết tới phần mềm này mình thực sự thích thú vì không chỉ có thời sự hàng ngày mà còn đủ các kênh khác nhau như xem phim và các kênh truyền hình giải trí khác.

AbemaTV có các chương trình thời sự hay truyền hình 24/24 cho các bạn học đêm luyện nghe.

Có cả những chương trình nghe nhạc quốc tế nếu bạn muốn học thêm tiếng Anh.

Tuy là khi nghe mình không thể hiểu hết được nhưng mình tin là nghe nhiều sẽ thấm. Vì vậy khi về tới nhà là mình bật ngay tivi để nghe. Và khả năng nghe của mình đã được cải thiện đáng kể sau một thời gian.

Game show truyền hình trực tiếp

Kênh thể thao

Phần mềm có cả ở dạng web và ứng dụng cho Androi hay iOS. Bạn chỉ cần vào Google tìm kiếm theo từ khóa Abema TV là sẽ thấy ngay. Đối với điện thoại hay máy tính bảng các bạn có thể tải miễn phí về điện thoại theo đường link sau.

Website: https://abema.tv/now-on-air/abema-news

Apple Store: https://itunes.apple.com/jp/app/abematv/id1074866833?mt=8

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=tv.abema&hl=ja

 

Đoàn Hữu Thường (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る