Thưởng thức “Kawaii sweet” ở Anywhere Door

Biên tập: LOCOBEE [PR]

Lần đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản! “Anywhere Door”, quán cà phê ở Harajuku mang đến món “cone shot” được yêu thích ở Mỹ. Với hình dáng dễ thương, phong cách mới lạ, cone shot đã thu hút được sự chú ý và trở thành chủ đề nóng trên TV, tạp chí và mạng xã hội.

 

Kẹo Hybrid là gì?

Hibrid là 1 từ khá phổ biến ở nước ngoài, có nghĩa là kết hợp đồ ngọt với nhau để tạo nên món mới. Ví dụ: bánh brioche congaleto của Ý, bánh cronut của New York. Những thứ này hiện nay được tìm thấy ở nhiều cửa hàng bánh, quán cà phê trên khắp Nhật Bản.

Ở đây chúng tôi sẽ giới thiệu Anywhere Door và đồ ngọt từ cà phê, trà, nước cam với cone shot của họ.

 

Cone shot, cốc chứa đồ ăn khiến bạn dao động!

Cone shot có bề ngoài bắt mắt với các lớp phủ khác nhau, vỏ được tráng lớp mỏng với quả hạnh, bên trong là sô cô la và marshmallow, kem sô cô la và nhiều thứ khác xếp thành từng lớp chồng lên nhau giống như 1 chiếc cốc. Khi sô cô la tan dần là lúc bạn nếm thử lớp vỏ cùng với đồ uống theo cách của riêng mình.

 

Giới thiệu 1 vài loại đặc biệt

 Chocolate crunch / Sô cô la kem, sô cô la trắng 380 yên (+ thuế)

Món tráng miệng vị matcha 550 yên(+thuế)

Có set mang về làm quà với nhiều vị khác nhau. 1 set có 5 chiếc với giá 1900 yên(+ thuế)

Bạn có thể chọn hương vị để làm ra cone shot cho mình. Có rất nhiều loại để bạn lựa chọn, cùng với đó là menu đồ uống phong phú không kém với cà phê, expressp, trà, nước trái cây…

Bạn thấy sao? Anywhere Door là cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản có món cone shot. Hãy chụp hình và chia sẻ cho bạn bè biết về món ăn này đi, bảo đảm bài viết của bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý.

『Anywhere Door Harajuku』(エニウェア ドア)

HARAJUKUFLAG 1A, 3-27-15, Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo, JAPAN

Giờ làm việc:11:00~19:00

Ngày nghỉ:Không

TEL:03-6721-1995

HP:https://anywheredoor.jp

Viết bài & Trình bày: Bộ phận biên tập LocoBeeMag

<VỀ CHÚNG TÔI>

Với mong muốn trở thành “Bạn đồng hành tí hon”, từ ứng dụng LocoBee chúng tôi đã tạo ra Tạp chí LocoBee để kết nối người du lịch và người dân địa phương (LOCO). Mỗi ngày chúng tôi sẽ đem đến những cuộc gặp gỡ thú vị giữa con người, sự vật, sự việc trên các chuyến hành trình.

bình luận

ページトップに戻る