Xếp hạng chuỗi quán cà phê được người Nhật yêu thích

Best Acty đã tiến hành một cuộc khảo sát về “chuỗi quán cà phê được yêu thích” với đối tượng là nam giới và nữ giới ở độ tuổi từ thanh thiếu niên đến 60 tuổi và công bố kết quả dưới dạng bảng xếp hạng. Bạn có thể bắt gặp các chuỗi cà phê ở mọi nơi trong thành phố. Đồ uống theo mùa và thực đơn đồ ăn đa dạng phong phú, có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Vậy chuỗi cafe nào được nhiều người yêu thích? Hãy cùng xem kết quả dưới đây.

 

Vị trí thứ 1: Cà phê Starbucks

Starbucks

“Cà phê Starbucks” đứng đầu bảng xếp hạng. Năm 1971, “Starbucks Coffee” mở cửa hàng đầu tiên tại Seattle, Washington, Mỹ. Tại Nhật Bản, cửa hàng đầu tiên được mở tại Ginza, Tokyo vào năm 1996 và tính đến cuối tháng 3 năm 2023, số lượng cửa hàng trong nước là 1811.

Cà phê Frappuccino cổ điển của họ có các món đồ uống theo mùa hoặc đồ uống đặc biệt. Vì vậy bạn có thể thử các loại đồ uống khác nhau mỗi khi ghé thăm. Ngoài ra, có nhiều lựa chọn đồ uống. Một điểm tuyệt vời nữa là bạn có thể yêu cầu hương vị yêu thích của riêng bạn.

 

Vị trí thứ 2: Quán cà phê Komeda

“Komeda’s Coffee” ra đời tại Nagoya năm 1968. Tính đến cuối tháng 2 năm 2023 đã có 968 cửa hàng và đang mở rộng chuỗi cửa hàng từ Nhật Bản ra nước ngoài. Điểm đặc biệt của Komeda’s Coffee là “shiro noir”, một món tráng miệng làm từ bánh mì Đan Mạch phủ kem lạnh mềm. Món nổi tiếng này đã tồn tại hơn 40 năm. Một trong những điểm thu hút là không gian giống như “phòng khách thành phố” với vẻ thân thuộc, ấm áp.

 

Xếp hạng từ vị trí số 10 đến vị trí số 3

cà phê Nhật Bản

10. Cafe Excelsior

10. Cafe de Clie

10.Cafe Veloce

7. Renoir

7. Pronto

7. Coffee House

6. Cà phê Hoshino

5. Cà phê Tully

4. Cà phê Saint Marc

3. Cà phê Doutor

Điều gì làm cho cà phê Nhật Bản trở nên đặc biệt?

 

Khái quát khảo sát

Thời gian khảo sát: Tháng 7 năm 2023

Đối tượng khảo sát: Nam nữ từ tuổi thiếu niên đến 60 tuổi

Kết quả: 100 phản hồi hợp lệ (31 nam, 69 nữ)

Tỉnh nào có nhiều quán cà phê nhất Nhật Bản?

 

Nguồn: itmedia

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る