10 điểm ngắm lá mùa thu nổi tiếng khu vực Kansai

LocoBee tiếp tục cập nhật tin tức về mùa lá đỏ năm nay tại Nhật Bản. Vùng đất được giới thiệu hôm nay là Kansai (bao gồm 6 tỉnh là Osaka, Kyoto, Hyogo, Nara, Shiga, Wakayama). 10 điểm đứng đầu bảng xếp hạng ngày hôm nay sẽ là các địa danh nào, cùng xem nhé!

6 điểm du lịch gợi ý ở Kansai

 

1. Thành phố Kyoto

Kyoto

Kyoto là một trong những cố đô lâu đời nhất thế giới. Nơi đây tự hào có nhiều điểm tham quan nổi tiếng trong mùa thu, là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Mùa thu là lúc cố đô cổ kính càng trở nên đẹp hơn, khung cảnh thành phố Kyoto phủ đầy lá mùa thu đẹp đến nghẹt thở.

Thời điểm đẹp nhất: Giữa tháng 11 đến đầu tháng 12

Địa chỉ: 京都府京都市

 

2. Kotousanzan

Kotousanzan

Ba ngôi chùa nổi tiếng nằm dưới chân dãy núi Suzuka: Saimyoji, Kongorinji và Baeksaiji. Chúng được gọi chung là “Koto Sanzan”. Nơi đây được mệnh danh là 1 trong 3 địa điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất ở vùng Kansai. Những chiếc lá phong đầy màu sắc tô điểm cho khuôn viên, giúp du khách biết đến vẻ đẹp 4 mùa của Nhật Bản.

Thời điểm đẹp nhất: Giữa tháng 11 đến cuối tháng 11

Tên tiếng Nhật: 湖東三山

 

3. Chùa Keisokuji

Keisokuji

Một ngôi chùa cổ do nhà sư Gyoki thành lập vào thời Nara. Từ cổng chính, có một lối đi lát đá dẫn đến ngôi chùa và có khoảng 200 cây phong cổ thụ xếp dọc khuôn viên, tạo nên một cảnh quan ngoạn mục. Nơi đây được biết đến là một trong những địa điểm ngắm lá mùa thu nổi tiếng nhất của Tỉnh Shiga và có rất đông người đến tham quan trong mùa này.

Thời điểm đẹp nhất: Giữa tháng 11 đến cuối tháng 11

Địa chỉ: 滋賀県長浜市木之本町古橋

 

4. Hàng cây Metasequoia

Metasequoia

Hàng cây Metasequoia dài khoảng 2,4km dẫn đến Cao nguyên Makino, nơi bạn có thể cắm trại và trượt tuyết. Khoảng 500 cây Metasequoia được trồng hai bên đường biến thành đường hầm màu vàng vào mùa thu.

Thời điểm đẹp nhất: Cuối tháng 11 đến đầu tháng 12

Địa chỉ: 滋賀県高島市マキノ町牧野

 

5. Công viên Nara

Nara-park

Công viên Nara là nơi lưu giữ nhiều bảo vật quốc gia, trong đó có chùa Todaiji. Nơi đây tự hào có khuôn viên rộng lớn với tổng diện tích khoảng 660 ha. Công viên là sự kết hợp hài hòa giữa những bãi cỏ xinh đẹp, những cây thông và khung cảnh thiên nhiên khác, đồng thời cảnh những chú hươu chơi đùa với những cây màu đỏ và vàng ở phía sau khiến mọi du khách đều sẽ cảm thấy vô cùng bình yên.

Thời điểm đẹp nhất: Cuối tháng 10 đến đầu tháng 12

Địa chỉ: 奈良県奈良市雑司町、登大路町、春日野町、高畑町一帯

 

6. Koyasan

Koyasan

Koyasan là ngôi chùa đứng đầu của giáo phái Shingon. Trong chùa, có một khu được xây dựng và thành lập bởi Kobo Daishi chính là chùa Kukai. Cây trong khuôn viên của Jabutsu-ji, Okuno-in và những nhà khách biến thành một đường hầm lá mùa thu, làm mãn nhãn mọi du khách ghé thăm.

Thời điểm đẹp nhất: Cuối tháng 10 đến đầu tháng 11

Địa chỉ: 和歌山県伊都郡高野町高野山132

 

7. Midosuji

Midosuji

Midosuji, con phố chính của Osaka, trải dài hơn 4km với hàng cây bạch quả chuyển sang màu vàng vào mùa thu. Khi lá rụng, bạn có thể nhìn thấy một khung cảnh tuyệt đẹp trông giống như một tấm thảm vàng xung quanh.

Thời điểm đẹp nhất: Cuối tháng 11 đến đầu tháng 12

Địa chỉ: 大阪府大阪市 国道25号および国道176号

 

8. Minoh

Minoh

Minoh được biết đến là địa điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất ở Osaka và thời điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất thường là từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12. Sự tương phản giữa thác nước cao 33m, được chọn là một trong 100 thác nước hàng đầu Nhật Bản và 100 cảnh đẹp nhất Nhật Bản, với những cây phong đỏ rực thật đặc biệt.

Thời điểm đẹp nhất: Giữa tháng 11 đến đầu tháng 12

Địa chỉ: 大阪府箕面市箕面公園

 

9. Suối nước nóng Arima

Arima-onsen

Arima Onsen là một trong ba suối nước nóng hàng đầu Nhật Bản, cùng với Kusatsu Onsen và Gero Onsen, có niên đại từ thời xa xưa của các vị thần và cũng được Hideyoshi Toyotomi ưa thích. Trong mùa lá thu, Công viên Zuihoji, Taiko-no-Yu và Cáp treo Arima là những địa điểm ngắm lá mùa thu nổi tiếng.

Thời điểm đẹp nhất: Đầu tháng 11 đến cuối tháng 11

Địa chỉ: 兵庫県神戸市北区有馬町

 

10. Lâu đài Takeda

Di tích thành Takeda tỉnh Hyogo

Lâu đài Takeda có vẻ ngoài tuyệt vời được bao bọc trong biển mây có thể nhìn thấy vào một buổi sáng sớm trong lành cuối thu. Lâu đài nằm trên đỉnh một ngọn núi trông giống như một lâu đài lơ lửng trên bầu trời. Sự đặc biệt này biến nơi đây trở thành một địa điểm nổi tiếng còn được gọi là “Machu Picchu của Nhật Bản.”

Thời điểm đẹp nhất: Đầu tháng 11 đến cuối tháng 11

Địa chỉ: 兵庫県朝来市和田山町竹田古城山169番地

8 điểm ngắm lá đỏ nổi tiếng khu vực Kyushu

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る