Top 16 điểm ngắm lá mùa thu ở Kanto 2023

Còn chần chừ gì nữa mà chưa lên kế hoạch du lịch nào! Kanto đang chờ đón bạn trong mùa thu này đấy!

 

1. Nikko – 日光

vườn quốc gia Nikko

Vào giữa tháng 9, những chiếc lá mùa thu bắt đầu rụng trên núi Shibutsu. Sau đó, vào cuối tháng 9, vùng đất ngập nước chuyển sang màu nâu vàng, những cây thanh lương trà và đỗ quyên chuyển sang màu đỏ. Tiếp theo, những chiếc lá thường xuân đan xen với những cây trong rừng chuyển sang màu đỏ tươi, những cây sồi, cây phong, bạch dương trắng cũng chuyển từ màu đỏ sang màu vàng.

Thời điểm đẹp nhất : Cuối tháng 9 đến giữa tháng 11

Địa chỉ: 栃木県日光市

 

2. Kamakura – 鎌倉

Kamakura

Bạn có thể ngắm lá mùa thu ở cố đô Kamakura từ nhiều góc độ khác nhau, đặc biệt là ở khu vườn của các ngôi chùa và đền thờ từ thời xa xưa kết hợp với màu sắc tự nhiên bao quanh thành phố. Có một số địa điểm mà thời gian đẹp nhất để ngắm chúng là vào khoảng tháng 12, vì vậy bạn có thể thưởng thức những chiếc lá mùa thu trong một khoảng thời gian dài.

Thời điểm đẹp nhất : Giữa tháng 11 đến giữa tháng 12

Địa chỉ: 神奈川県鎌倉市

 

3. Hakone – 箱根

Có thể dễ dàng đến Hakone từ khu vực Tokyo, đây là nơi bạn có thể tận hưởng thiên nhiên và suối nước nóng. Hàng năm có rất nhiều người tới đây để ngắm lá mùa thu. Một điểm hấp dẫn khác của Hakone là sau khi bạn ngắm lá mùa thu, bạn có thể ngâm mình trong suối nước nóng và xoa dịu những mệt mỏi trong chuyến đi.

Thời điểm đẹp nhất : Cuối tháng 10 đến giữa tháng 11

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町

 

4. Nasu – 那須

Nasu

Ngắm nhìn dãy núi Nasu và ngắm lá mùa thu trên đỉnh núi và sườn núi sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nasu là một danh lam thắng cảnh nơi bạn có thể ngắm lá mùa thu đầy màu sắc. Khu vực này được biết đến là khu nghỉ dưỡng với thiên nhiên, đồng thời bạn có thể tận hưởng nhiều hoạt động giải trí khác nhau như đi bộ đường dài và ngâm suối nước nóng trong khi ngắm lá mùa thu.

Thời điểm đẹp nhất : Đầu tháng 10 đến giữa tháng 10

Địa chỉ: 栃木県那須郡那須町

 

5. Suối nước nóng Kinugawa – 鬼怒川温泉

Kinugawa

Đây là một trong những khu vực suối nước nóng hàng đầu ở Kanto. Nhiều nhà trọ và khách sạn nằm dọc hai bên bờ Sông Kinugawa chảy qua trung tâm làng suối nước nóng. Cầu treo Kinu Tateiwa dài 140m có thể đi đến từ thị trấn suối nước nóng, mang đến tầm nhìn ngoạn mục về sự tương phản giữa vẻ đẹp hùng vĩ của thung lũng và những chiếc lá mùa thu rực rỡ nhìn từ đỉnh cầu.

Thời điểm đẹp nhất : Cuối tháng 10 đến giữa tháng 11

Địa chỉ: 栃木県日光市鬼怒川温泉

 

6. Thác Fukuroda – 袋田の滝

thác Fukuroda

Thác Fukuroda, một trong ba thác nước hàng đầu Nhật Bản, cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng nơi bạn có thể thưởng ngoạn những khung cảnh khác nhau suốt bốn mùa. Nhiều khách du lịch ghé thăm nơi đây vào mùa thu như một địa điểm nổi tiếng để ngắm lá đỏ. Với chiều cao khoảng 120m và chiều rộng 73m, đây là một thác với vẻ đẹp ấn tượng.

Thời điểm đẹp nhất : Cuối tháng 10 đến giữa tháng 11

Địa chỉ: 茨城県久慈郡大子町袋田

 

7. Thung lũng Hananuki – 花貫渓谷

Hananuki

Thung lũng Hananuki ở tỉnh Ibaraki dọc theo sông Hananuki chảy dọc theo quốc lộ. Đứng gần cầu treo Thác Shiomi, bạn có thể nhìn thấy Thác Shiomi bên dưới. Những cành cây mọc dọc theo dòng suối trong vắt nhô ra từ hai bên, cho bạn tầm nhìn ra những chiếc lá mùa thu tuyệt đẹp trông giống như một đường hầm lá mùa thu.

Thời điểm đẹp nhất : Giữa tháng 11 đến cuối tháng 11

Địa chỉ: 茨城県高萩市中戸川

 

8. Oze – 尾瀬

Ozegahara

Vườn quốc gia Oze đã được chọn là một trong 100 thắng cảnh hàng đầu Nhật Bản và nằm trên 3 tỉnh: Fukushima, Niigata và Gunma. Bạn có thể thấy nhiều cảnh đẹp khác nhau trong mỗi mùa. Vào mùa thu, những chiếc lá trên bãi cỏ trải dài và toàn bộ khu vực được nhuộm màu cam.

Thời điểm đẹp nhất : Giữa tháng 9 đến giữa tháng 10

Địa chỉ: 福島県・新潟県・群馬県にまたがる

 

9. Suối nước nóng Sarugakyo – 猿ヶ京温泉

Sarugakyo

Sarugakyo Onsen, nơi có lượng nước nóng trong vắt dồi dào, ban đầu nằm dọc theo Đường cao tốc Mikuni và phát triển mạnh mẽ như một suối nước nóng nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi con đập được xây dựng vào năm 1955, thị trấn suối nước nóng đã được chuyển đến vị trí hiện tại. Nó được bao quanh bởi những ngọn núi và vào mùa thu, nó được bao phủ bởi những chiếc lá đỏ, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Thời điểm đẹp nhất : Giữa tháng 10 đến đầu tháng 11

Địa chỉ: 群馬県利根郡みなかみ町

 

10. Suối nước nóng Minakami – 水上温泉

Nó từng được gọi là “Yubara no Yu ” nhưng vào năm 1889, khi trở thành Thị trấn Minakami, nó được đổi tên thành “Minakami Onsen.” Với việc khai trương Tuyến Joetsu, nơi đây đã trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng suối nước nóng tiêu biểu nhất của Gunma và ở gần đó bạn có thể tận hưởng thiên nhiên tràn ngập lá mùa thu như núi Tanigawa.

Thời điểm đẹp nhất : Đầu tháng 10 đến đầu tháng 11

Địa chỉ: 群馬県利根郡みなかみ町

 

11. Suối nước nóng Shima – 四万温泉

Shima Onsen bắt nguồn từ truyền thuyết rằng đó là “dòng suối tâm linh chữa lành bệnh tật cho Yonman”. Có nhiều địa điểm dọc theo Sông Shima mà bạn có thể ngắm lá mùa thu tuyệt đẹp, chẳng hạn như Shima no Ouketsu, thác Momotaro và cầu Tsukimi. Tại hồ Shima và hồ Oku Shima, bạn có thể ngắm lá mùa thu trên mặt hồ từ một chiếc ca nô.

Thời điểm đẹp nhất : Giữa tháng 10 đến giữa tháng 11

Địa chỉ: 群馬県吾妻郡中之条町四万

 

12. Suối nước nóng Ikaho – 伊香保温泉

Ikaho Onsen là suối nước nóng nổi tiếng có lịch sử khoảng 2000 năm. Khu vực xung quanh suối nước nóng Kawakabashi được nuôi dưỡng bởi thiên nhiên trù phú của Dãy núi Haruna và trong mùa lá thu, các ngọn núi đều chuyển màu cùng một lúc. Thị trấn suối nước nóng có bầu không khí lãng mạn như thời Taisho và là nơi hoàn hảo để đi dạo ngắm nhìn những chiếc lá mùa thu.

Thời điểm đẹp nhất : Cuối tháng 10 đến đầu tháng 11

Địa chỉ: 群馬県渋川市伊香保町

 

13. Thác Fukiwari – 吹割の滝

Fukiwari

Thác Fukiwari hay còn gọi là “Niagara của miền Đông” là thác nước trông giống như một tảng đá khổng lồ với chiều cao 7m, chiều rộng hơn 30m và được công nhận là di tích thiên nhiên quốc gia. Cảnh tượng của những chiếc lá mùa thu và thác nước hùng vĩ của tỉnh Gunma thật ngoạn mục.

Thời điểm đẹp nhất : Cuối tháng 10 đến đầu tháng 11

Địa chỉ: 群馬県沼田市利根町追貝

 

14. Chichibu – 秩父

vườn quốc gia Chichibu-Tama-Kai

Chichibu là lưu vực nằm ở phía Tây tỉnh Saitama và có thể đến được trong khoảng 80 phút bằng tàu tốc hành từ trung tâm Tokyo. Trong mùa thu, Lễ hội lá mùa thu Nagatoro và Oku-Chichibu Otaki được tổ chức. Màu sắc lá bắt đầu thay đổi vào khoảng giữa tháng 10.

Thời điểm đẹp nhất : Cuối tháng 10 đến giữa tháng 11

Địa chỉ: 埼玉県秩父市

 

15. Okutama – 奥多摩

okutama tokyo

Okutama là nơi bạn có thể ngắm lá thu sớm nhất ở Tokyo. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức tán lá mùa thu trong nhiều khung cảnh khác nhau chỉ bằng cách đi xa hơn một chút từ trung tâm thành phố. Bạn có thể ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt vời trên núi Kumotori và núi Mito, và hay trên bờ của hồ Okutama, một hồ nhân tạo được tạo ra khi xây đập.

Thời điểm đẹp nhất : Đầu tháng 11 đến đầu tháng 12

Địa chỉ: 東京都西多摩郡奥多摩町

 

16. Thung lũng Yoro – 養老渓谷

Thung lũng Yoro là nơi có phong cảnh đẹp nhất ở Boso. Đây cũng là thánh địa của hoạt động đi bộ đường dài và thu hút rất nhiều du khách đến ngắm lá đỏ mùa thu. Bạn có thể ngắm nhìn các địa điểm nổi tiếng như thác Awamata, ngã tư Oikawa hay lối đi dạo Nakase vào ban đêm.

Thời điểm đẹp nhất : Cuối tháng 11 đến đầu tháng 12

Địa chỉ: 千葉県夷隅郡大多喜町

7 điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất ở Osaka

10 sự kiện và địa điểm nên tới trong mùa thu Nhật Bản

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る