20 điểm đến du lịch nội địa Nhật Bản tháng 8 – kì 2

Ờ kì trước 20 điểm đến du lịch nội địa Nhật Bản tháng 8 – kì 1 LocoBee đã giới thiệu một số điểm đến du lịch trong nước như các khu nghỉ dưỡng mùa hè và các điểm tham quan hấp dẫn được đề xuất cho kỳ nghỉ hè tháng 8 của bạn. 10 điểm đến cuối cùng sẽ là những đâu?

 

11. [Gunma] Công viên hoa oải hương Tambara

Tambara

Khi nói đến hoa oải hương, FuranoHokkaido là địa danh nổi tiếng, nhưng cũng có một cánh đồng hoa oải hương có thể dễ dàng đến từ vùng Kanto. Công viên hoa oải hương Tambara là một cao nguyên nơi hoa oải hương nở rộ từ tháng 7 đến tháng 9 tùy theo loại. Với 50.000 cây hoa oải hương, lớn nhất ở vùng Kanto, bạn có thể thấy một cảnh tượng tuyệt đẹp. Công viên oải hương này nằm ở độ cao hơn 1.300m so với mực nước biển. Do đó, ngay cả trong những tháng hè nóng nực, bạn vẫn có thể từ từ thưởng thức phong cảnh trong khi tránh nóng.

Tên tiếng Nhật: たんばらラベンダーパーク

Địa chỉ: 群馬県沼田市玉原高原

Số điện thoại: 0278-23-9311

Website: www.tambara.co.jp

 

12. [Tokyo] Núi bia Takao

Takao

Tại núi Takao, nơi được trao 3 sao trong hạng mục du lịch Michelin, sự kiện dành cho người sành ăn “Núi bia núi Takao” được tổ chức hàng năm từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 10. Thưởng thức tiệc tự chọn ăn thỏa sức và uống thỏa thích trong 2 giờ trong khi thưởng ngoạn phong cảnh và thiên nhiên từ Núi Takao. Vừa ăn vừa uống bia vừa ngắm cảnh tuyệt vời từ độ cao 500m là thật tuyệt vời. Đó là khoảnh khắc của hạnh phúc.

Tên tiếng Nhật: 高尾山 ビアマウント

Địa chỉ: 東京都八王子市高尾町2205

Website: www.takaotozan.co.jp

 

13. [Nagano] Shibutoge

Shibutoge

Ở độ cao 2.172 mét, Shibutoge là một danh lam thắng cảnh ở biên giới tỉnh NaganoGunma. Đường đến Shibutoge đóng cửa vào mùa đông nên bạn chỉ có thể ghé thăm từ tháng 5 đến tháng 10. Nếu đi vào sáng sớm, bạn có thể nhìn thấy biển mây và bình minh từ trên cao. Những đám mây có thể nhìn thấy từ Shibutoge đang trôi với tốc độ khủng khiếp và cho du khách những cảm nhận khác nhau vào các thời điểm khác nhau.

Tên tiếng Nhật: 渋峠

Địa chỉ: 長野県下高井郡 山ノ内町志賀高原渋峠

Số điện thoại: 0269-34-2404

 

14. [Yamanashi] Hang băng Narusawa

Narusawa

Hang băng Narusawa là một hang động vòng hố dài 153m, sâu 21m được hình thành do sự phun trào của Núi Nagao. Năm 1929, nó được chỉ định là di tích tự nhiên. Bạn có thể đi vòng quanh bên trong và thưởng thức các mặt khác nhau của hang động. Có những cột băng trong hang lạnh quanh năm và nhiều người đến thăm vào mùa hè để giải nhiệt.

Tên tiếng Nhật: 鳴沢氷穴

Địa chỉ: 山梨県南都留郡鳴沢村8533

Số điện thoại: 0555-85-2301

Website: mtfuji-cave

 

15. [Tochigi] Bảo tàng Otani

Otani

Bảo tàng Otani, nằm ở Oya-cho, thành phố Utsunomiya, tỉnh Tochigi, là một không gian rộng lớn 30m dưới lòng đất được đào từ đá Oya trong khoảng 70 năm từ 1919 (Taisho 8) đến 1986 (Showa 61). Hiện tại, nó cũng nổi tiếng là địa điểm quay phim cho các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và quảng cáo, đã được sử dụng để quay các PV cho B’z, Sandaime J Soul Brothers và JUJU, cũng như các bộ phim như “Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno ” và “Lớp học ám sát”. Bảo tàng Otani mở cửa quanh năm, nhưng mùa được khuyến nghị là mùa hè. Không gian nơi đây có nhiệt độ trung bình quanh năm chỉ khoảng 10 độ.

Tên tiếng Nhật: 大谷資料館

Địa chỉ: 栃木県宇都宮市大谷町909

Số điện thoại: 028-652-1232

Website: oya909.co.jp

 

16. [Okama] Makido

Makido

“Makido” ở thành phố Niimi, tỉnh Okayama là một hang động nổi tiếng là địa điểm quay bộ phim “Yatsuhakamura” dựa trên nguyên tác của Yokomizo Seishi . Đó là một hang động đá vôi được công nhận là di tích tự nhiên của tỉnh Okayama cùng với hang động Ikurado gần đó. Yosano Akiko đã đến thăm nơi đây và viết một bài thơ về hang động này. Trong phim lấy bối cảnh là một hang động trải rộng dưới dinh thự, và nó được miêu tả là một nơi kỳ quái, giống như địa điểm xảy ra tội ác và chôn cất một chiến binh mặc áo giáp, nhưng thực tế nó lại là một nơi rất bí ẩn và xinh đẹp. Những nhũ đá đã bị hòa tan trong nước qua nhiều năm, tạo nên một cảnh quan độc đáo. Nhiệt độ trung bình hàng năm bên trong hang vào khoảng 15 độ C, mát mẻ kể cả vào mùa hè.

Tên tiếng Nhật: 満奇洞

Địa chỉ: 新見市豊永赤馬2276-2

Số điện thoại: 0867-72-6136

Website: okayama-kanko

 

17. [Nara] Suối nước nóng Dorogawa và Thung lũng Mitarai

Dorogawa

Dorogawa Onsen của Nara được biết đến như một khu nghỉ mát mùa hè và còn được gọi là “Karuizawa của Kansai.” Nằm dưới chân núi Omine, một nơi linh thiêng của Shugendo, thị trấn suối nước nóng này từng là một khu vực bí mật, vẫn giữ được nét duyên dáng xưa cũ. Ở Thung lũng Mitarai, chạy dọc theo Sông Sanjo có một dòng suối trong vắt chảy từ Núi Omine. Cùng với đó là một lối đi dạo trải dài khoảng 7 km từ Làng Tenkawa đến Suối nước nóng Dorogawa nơi bạn có thể đi bộ đường dài trong thời tiết mát mẻ ngay cả trong mùa hè trong khi tận hưởng vẻ đẹp của thung lũng.

Tên tiếng Nhật: 洞川温泉・みたらい渓谷

Địa chỉ: 奈良県吉野郡天川村洞川

Số điện thoại: 0747-64-0333

Website: www.dorogawaonsen.jp

 

18. [Iwate] Hang Ryusendo

Ryusendo

Hang Ryusendo ở thị trấn Iwaizumi, tỉnh Iwate được coi là 1 trong 3 hang động đá vôi lớn ở Nhật Bản. Nơi đây còn được biết đến với hồ nước ngầm tuyệt đẹp mang tên “Rồng xanh”, nơi nước ngọt từ dưới sâu phun lên. Hang Ryusendo đã được chứng nhận là “Thánh địa tình nhân” nhờ vẻ đẹp huyền ảo và bầu không khí lãng mạn, đồng thời có một số địa điểm tình yêu được nhiều cặp đôi yêu thích. Nhiệt độ bên trong hang ổn định ở mức khoảng 10℃, vì vậy đây là một địa điểm dễ chịu ngay cả trong những ngày nắng nóng.

Tên tiếng Nhật: 龍泉洞

Địa chỉ: 岩手県下閉伊郡 岩泉町岩泉神成1-1

Số điện thoại: 0194-22-2566

Website: iwate-ryusendo

 

19. [Hokkaido] Bảo tàng tuyết

SnowCrystalMuseum Hokkaido

Bảo tàng Tuyết, nằm ở Asahikawa, Hokkaido, là một bảo tàng có cảnh quan mang vẻ rất bí ẩn về thế giới, nơi bạn có thể thưởng thức một số triển lãm và đồ trang trí liên quan đến tuyết trong một tòa nhà đẹp theo phong cách châu u. Nhờ bộ phim “Frozen” ăn khách, bảo tàng này gần đây đã thu hút sự chú ý và nhiều người bị thu hút bởi thế giới tuyết trắng xóa. Hành lang băng sử dụng thiết bị đặc biệt để tái tạo các cột băng tự nhiên, vì vậy bạn có thể thưởng thức nó quanh năm. Thật tuyệt khi có thể tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ vào mùa đông và sự mát mẻ thực sự vào mùa hè khi nhiệt độ ở đây xuống thấp. Hiện bảo tàng đang tạm thời đóng cửa.

Tên tiếng Nhật: 雪の美術館

Địa chỉ: 北海道旭川市南が丘3-1-1

Số điện thoại: 0166-73-7017

Website: SnowCrystalMuseum

 

20. [Kumamoto] Thác Nabegataki

Nabegataki

Một trong số ít thác nước mà bạn có thể nhìn thấy thác nước từ phía sau. Khu vực xung quanh thác nước mát mẻ ngay cả trong mùa hè, vì vậy nơi đây cũng được khuyến khích là điểm đến du lịch vào giữa mùa hè. Thác Nabegataki được thiết kế để có thể đi qua phía sau thác và khi nhìn từ phía sau, thác nước đổ xuống trông giống như một bức màn. Vào một ngày nắng nóng, dòng thác nước phun ra sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu.

Tên tiếng Nhật: 鍋ヶ滝

Địa chỉ: 熊本県阿蘇郡小国町黒渕

Số điện thoại: 0967-46-2113

Website: ogunitown.info

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

​Trên đây là danh sách 20 điểm đến dành cho bạn vào tháng 8 này. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn lên 1 lịch trình thú vị để tận hưởng mùa hè năm nay. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る