Hang gió, Động băng, Suối nước nóng – những điểm đến không thể bỏ qua ở Yamanashi

Yamanashi là tỉnh nằm ở phía Tây Nam của Tokyo, không có biển và địa hình núi cao là chủ yếu. Núi Phú Sĩ là biểu tượng của địa phương này.

Top 3 món ăn mà bạn nên thưởng thức khi tới Yamanashi

 

Fugakufuketsu ・Narusawahyoketsu

Fugaku fuketsu (富岳風穴) tạm dịch là hang gió núi Phú Sĩ (Fugaku là một tên gọi khác của núi Phú Sĩ). Narusawahyoketsu (鳴沢氷穴) tạm dịch là động băng Narusawa.

Đây là khu vực cách Tokyo 2 tiếng đi bằng xe hơi, nằm ở khu vực phía Tây Bắc của núi Phú Sĩ và tại rừng Aokigaharaju-kai. Dù được quy hoạch vào công viên Quốc gia Fuji-Hakone-Izu tuy nhiên nó là một trong những khu rừng nguyên sinh có giá trị lịch sử cao.

Tại đây quanh năm nhiệt độ chỉ từ 0 đến 4 độ C nên là địa điểm lý tưởng để tránh nắng ngày. Khi hè tới tại đây du khách có thể thưởng thức một không gian như trong xứ sở tuyết với những cột băng vô cùng đẹp mắt.

 

Fugakufuketsu và Narusawahyoketsu

Fugakufuketsu

Địa chỉ:山梨県南都留郡富士河口湖町西湖青木ヶ原2068-1

Vé vào cửa: 350 yên (người lớn)

Narusawahyoketsu

Địa chỉ: 山梨県南都留郡鳴沢村8533

Vé vào cửa: 350 yên (người lớn)

Website: https://www.mtfuji-cave.com/

 

Suối nước nóng Hottarakashi

Tới du lịch Nhật Bản chắc hẳn ai cũng muốn một lần trải nghiệm văn hoá onsen – ngâm mình trong những suối nước nóng. Ở độ cao so với mặt đất 700m, vừa có thể ngắm núi Phú Sĩ, thành phố Koshi lại vừa có suối nước nóng đó chính là Hottarakashi Onsen – nhất định hãy nhớ ghé qua nhé. Ở Nhật đây là một trong những địa điểm rất được yêu thích.

Ở Hottarakashi Onsen có 2 suối nước nóng, một là Kocchi no Yu (こっちの湯) và Acchi no Yu (あっちの湯). Nguồn của Kocchi no Yu và Acchi no Yu là khác nhau, thời gian hoạt động và cảnh mà bạn có thể nhìn thấy cũng khác nhau.

Kì lạ thói quen dùng khăn đội đầu tại suối nước nóng Onsen

 

Hottarakashi Onsen

Địa chỉ: 山梨県山梨市矢坪1669−18

Phí sử dụng: 800 yên (người lớn)

Website: http://www.hottarakashi-onsen.com/


Lễ hội pháo hoa Shinmei lớn nhất tại Yamanashi, sự thay đổi màu sắc đáng kinh ngạc!

 

tibitiyu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る