Máy bán thịt bò Wagyu tự động ở Okayama

Tại Okayama có một chiếc máy bán hàng tự động màu hồng được lắp đặt vào mùa xuân này đã trở thành chủ đề nóng khi cung cấp các gói thịt bò Wagyu đông lạnh hút chân không.

Cửa hàng thịt Morioka ở thành phố Tsuyama, tỉnh Okayama là địa chỉ nổi tiếng về cung cấp thịt bò Wagyu đen Nhật Bản với giá cả phải chăng. Họ đã trang bị máy bán hàng tự động ở phố mua sắm Omotecho ở phường Kita của thành phố Okayama. Máy chứa 7 loại mặt hàng thịt bò Tsuyama Wagyu, bao gồm bít tết và bánh mì kẹp thịt, cũng như “thịt khô” đặc sản địa phương trong các gói đông lạnh hút chân không. Giá bán dao động từ 1.000 đến 2.000 yên (khoảng 168.000 đồng đến 340.000 đồng).

Chiếc máy bán hàng tự động siêu độc đáo

Chủ cửa hàng thịt Morioka – ông Morioka Hideki, 60 tuổi – nói về lý do bắt đầu kinh doanh máy bán hàng tự động: “Tôi không quan tâm nhiều đến lợi nhuận của cửa hàng mà quan trọng hơn là giúp đỡ những người chăn nuôi gia súc đang gặp khó khăn do doanh số bán hàng ế ẩm. Để bắt đầu, tôi đã triển khai bán thịt bò bằng máy bán hàng tự động đầu tiên có màu hồng cùng màu với cửa hàng của tôi.”

Morioka

Ảnh: Twitter @もりおか精肉店

Ông Morioka bổ sung thêm hàng cho máy bán hàng tự động mỗi tuần 1 lần. Điều khiến ông khá ngạc nhiên là nhiều mặt hàng luôn trong tình trạng bán hết. Ông cho biết không chỉ máy bán hàng tự động có khách hàng thường xuyên mà nhiều khách hàng còn đến tận cửa hàng và mua hàng ở cửa hàng trực tuyến của ông.

Cảm thấy tự tin từ thành công của máy bán hàng tự động, ông Morioka cũng giúp những người chăn nuôi gia súc lắp đặt máy của riêng họ để thúc đẩy “công nghiệp hóa khu vực thứ 6”, nơi những người trong khu vực sơ cấp cũng xử lý việc sản xuất và bán hàng một cách toàn diện.

Nếu muốn biết thêm thông tin, bạn hãy gọi theo số 0868-21-9196 (bằng tiếng Nhật) để gặp ông chủ cửa hàng nhé!

Máy bán hàng tự động ở Nhật

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 20.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Nguồn: もりおか精肉店

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る