Chiếc máy bán hàng tự động siêu độc đáo

Ở Nhật, máy bán hàng tự động là một vật phổ biến có thể bắt gặp ở nhiều nơi. Nhưng một máy bán hàng tự động nằm ngay ở thành phố Saitama, gần Tokyo sẽ mang đến cho bạn một ấn tượng độc đáo. Từ chính máy này, bạn có thể nhìn thấy quang cảnh từ khoang lái tàu khi tàu chạy dọc theo đường ray.

máy bán hàng tự động
Ảnh minh hoạ

Máy hiển thị các đoạn video được quay từ góc nhìn của người lái tàu trên các tuyến tàu của Seibu Railway Co. Nó được thiết lập ở không gian giữa các cửa soát vé trung tâm và Nam của ga Tokorozawa, và cung cấp trà Sayama cho những người qua đường, một đặc sản địa phương.

Preno Inc. có trụ sở tại Tokyo, công ty lập kế hoạch, sản xuất và bán máy bán hàng tự động, đã đưa ra thiết kế và ý tưởng tích trữ các sản phẩm địa phương độc đáo “để khiến mọi người cảm thấy như đang đi du lịch”. Seibu bắt đầu tham gia dự án và máy đã được lắp đặt vào ngày 1 tháng 2.

máy bán hàng tự động
Ảnh The Mainichi

Vỏ ngoài của máy được mô phỏng theo một trong những đoàn tàu màu vàng biểu tượng của Seibu. Phần “cửa sổ” là một màn hình 32 inch hiển thị các video được quay trên bốn đoạn tuyến: giữa các ga Hanno và Motokaji, giữa các ga Nishi-Tokorozawa và Tokorozawa, giữa các ga Nakamurabashi và Nerima, và giữa các ga Shiinamachi và Ikebukuro. Thậm chí chúng còn có cả giọng nói của người lái tàu. Những đứa trẻ đang đứng im trước máy, bị mê hoặc bởi những đoạn video, trong khi những người khác quay nó bằng điện thoại của họ.

Màn hình chuyển sang màn hình mua hàng khi ai đó đến gần máy. Hai mặt hàng được cung cấp: một bộ gồm toàn bộ lá trà “sencha” và lá trà rang “hojicha”; và một bộ túi trà xanh. Mỗi mặt hàng có giá 1.080 yên (khoảng 200 nghìn đồng) và máy chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau bao gồm thẻ tín dụng nhưng không chấp nhận tiền mặt.

Preno nói rằng họ đang xem xét sử dụng các video được quay trên các tuyến đường sắt khác và bán các sản phẩm địa phương khác.

31 trung tâm mua sắm outlet trên toàn nước Nhật tuyển chọn (kì 1)

Sim giá rẻ ở Nhật cho người nước ngoài – JP Smart SIM

 

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る