9 địa điểm cắm trại ở Nhật Bản không thể bỏ qua

Khi nhắc tới Nhật Bản, hầu hết mọi người thường nghĩ về những món ăn hấp dẫn, nền văn hóa độc đáo và những xu hướng kỳ quặc, chắc hẳn rất ít người nghĩ về ý tưởng cắm trại tại Nhật đúng không? Để giúp bạn tìm được địa điểm cắm trại hoàn hảo ở Nhật Bản, kỳ này LocoBee sẽ giới thiệu 9 địa điểm trên Nhật Bản mang đến nhiều trải nghiệm cho bạn từ việc cắm trại, tận hưởng môi trường tự nhiên đến cả những môn thể thao như lướt ván, chèo thuyền…

cắm trại ở nhật bản

 

1. Khu cắm trại Bãi biển Ama – Okinawa

Ama Beach

Một số nơi cắm trại tốt nhất ở Nhật Bản không phải ở trên đất liền!

Để đến khu cắm trại này, bạn phải đi phà từ đảo chính của Okinawa đến đảo Shirajimi, tuy nhiên phần thưởng của bạn sẽ là bãi biển Ama tuyệt đẹp. Ở đây, bạn có thể tận hưởng 1 số môn thể thao biển như lặn (khu vực này nổi tiếng với lặn biển) và chèo thuyền kayak trên biển. Chi phí sử dụng khu cắm trại là 300 yên, và tiện nghi vòi sen (không có nước nóng) đã được bao gồm trong giá. Vào các tháng cao điểm là từ tháng 7 đến tháng 8 (mùa hè), bạn phải hỏi trước xem họ có sẵn lều hay không vì đôi khi họ sẽ hết. Nơi đây có thể cho thuê nhà nhỏ, dạng “homestay” dành cho 10 người. Chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.

Trang web: www.vill.zamami.okinawa.jp

 

2. Công viên ven biển Jonanjima – Tokyo

jonanjima

Nếu bạn đang muốn cắm trại quanh Tokyo thì đây là một địa điểm lý tưởng. Gần trung tâm Tokyo nhất và mở cửa quanh năm, nơi đây là địa điểm tốt nhất cho những người muốn có một nơi nghỉ ngơi thuận tiện. Có một bãi biển nhân tạo cũng như một công viên ván trượt trong khu cắm trại này. Nó hoàn toàn khác với hình ảnh thông thường mà mọi người có khi cắm trại. Tại đây, bạn còn có thể nhìn thấy máy bay cất cánh và hạ cánh từ Sân bay Haneda gần đó.

Trang web: seaside-park.jp

 

3. Khu cắm trại Kanotoen – Tokyo

Đây là địa điểm tốt nhất cho những người cắm trại cá nhân, khu cắm trại này rất đơn giản với ít cơ sở vật chất. Giá chỉ 550 yên/người cho một ngày cắm trại kèm các dịch vụ thuê đồ khác theo giá riêng. Đây cũng là một trong số ít khu cắm trại chỉ mở cửa trong những tháng lạnh hơn từ tháng 12 đến tháng 3. Thời gian mở cửa hạn chế nhưng bù lại nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp và nhiều hoạt động bạn có thể tận hưởng, bao gồm câu cá, suối nước nóng hoặc thậm chí là leo núi.

Trang web: hinohara-kankou.jp (chỉ có tiếng Nhật)

 

4. Kujyukurihama Seaside Campjo – Chiba

Kujyukurihama

Địa điểm này thuộc tỉnh Chiba, là địa điểm hoàn hảo cho những ai muốn cắm trại quanh Tokyo trong khi vẫn có thể ở gần biển. Khu vực này mở cửa quanh năm, có các bungalow cho thuê, cũng như cơ sở vật chất đầy đủ. Bạn có thể lướt sóng ở đây vào ban ngày, và nghỉ ngơi vào ban đêm trong khi lắng nghe âm thanh êm dịu của sóng. Mặc dù giá cả hơi đắt đỏ cho việc cắm trại (4.200 yên) nhưng bãi biển Kujyukuri là một địa điểm lướt sóng tuyệt vời mà hiếm có địa điểm nào ở Nhật Bản đánh bại được. Địa điểm lãng mạn này đặc biệt tuyệt vời cho các cặp đôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến đây để cắm trại và ngắm bình minh đầu tiên trong năm.

Trang web: www.kujukuri.co.jp

 

5. Khu cắm trại Nagatoro – Saitama

Đây có lẽ là một trong những địa điểm cắm trại tốt nhất ở Saitama cho những người lần đầu tiên tham gia và các nhóm lớn. Tại đây có các bungalow dành cho 2 đến 40 người. Bạn cũng có thể thử chèo thuyền, chèo thuyền kayak hoặc đi bè ở sông Nagatoro gần đó. Khu cắm trại cũng chỉ cách ga Nogami 15 phút đi bộ và mở cửa từ tháng 3 đến tháng 11.

Trang web: www.nagatoro-camp.com (chỉ có tiếng Nhật)

 

6. Khu cắm trại Odake – Tokyo

Thật khó tin rằng khu vực này vẫn thuộc Tokyo, vì nó cách khá xa trung tâm thành phố. Đối với những người thích sự khám phá có thể đến thăm hang động đá vôi Odake, và đối với những người cần một chút yên tĩnh thì hãy đến thăm thác và núi Odake. Nơi đây có wifi miễn phí nhưng không có sóng di động. Mặc dù cách thuận tiện nhất để đến đây là bằng ô tô, nhưng bạn cũng có thể đến Odake bằng phương tiện giao thông công cộng.

Trang web: ootakecave.com (chỉ có tiếng Nhật)

 

7. Khu cắm trại Sunayu – Hokkaido

Sunayu

“Suna” có nghĩa là “cát” và “yu” có nghĩa là “nước nóng”. Vì vậy, nếu như bạn đang phân vân không biết là nên đi cắm trại ngoài trời, đi biển, hay đi đến suối nước nóng, tại sao không tận hưởng cả ba ở cùng một nơi? Nằm trên bãi biển của hồ Kussharo, Hokkaido, bạn có thể đến Sunayu để tận hưởng các tiện nghi của 1 khu cắm trại thông thường (với mức phí 1.000 yên, 500 yên cho trại trong ngày) từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 9. Vì nơi đây là một điểm khá phổ biến cho các gia đình, nó có thể trở nên khá đông đúc trong những tháng mùa hè. Vào tháng 9, buổi tối có thể sẽ hơi se lạnh, vì vậy hãy nhớ mang theo áo khoác bên mình.

Sunayu

Trang web: www.masyuko.or.jp

 

8. Khu cắm trại Tazawako – Akita

Tazawako

Tazawako Campground là nơi tuyệt vời cho những ai muốn thực hiện một số hoạt động khám phá thiên nhiên trong khi cắm trại ở tỉnh Akita. Tại đây, bạn có thể lướt ván buồm, chèo thuyền hoặc thậm chí leo lên thác nước! Núi Kisokoma cũng ở gần đó nếu bạn muốn đi bộ xuyên rừng. Đường mòn dành cho xe đạp leo núi cũng có tại đây. Phí dao động từ 300 yên (lều cho một người) đến khoảng 5.000 yên cho lều chuông. Không gian và tiện nghi cắm trại cơ bản đã được bao gồm trong phí, cũng như các bungalow. Hồ Tazawa, hồ sâu nhất của Nhật Bản nổi tiếng với màu sắc từ xanh lục đậm đến chàm tùy thuộc vào ánh sáng mặt trời. Lưu ý rằng bạn chỉ được phép bơi trong Hồ Tazawa trong những tháng mùa hè và khu cắm trại chỉ mở cửa từ ngày 25 tháng 4 đến ngày 3 tháng 11.

Trang web: tazawako.net

Dịch vụ thuê xe cắm trại ở Nhật

 

9. Vườn Treehouse Village Odagiri – Tochigi

Cắm trại trong một ngôi nhà trên cây? Tại sao không?

Ở đây, trong khu vực Nasu của Tochigi, có một khu cắm trại độc đáo với 20 ngôi nhà trên cây, 2 nhà gỗ và một số địa điểm dựng lều cho bạn lựa chọn. Khu này mở cửa quanh năm, một vị trí dựng lều có giá 5.000 yên trong khi một ngôi nhà trên cây có giá 15.000 yên một đêm. Bạn cũng nhận được các dịch vụ cơ bản như tiệc nướng, phòng nghỉ và nhà bếp. Ngoài ra còn có một chuồng nhỏ cho dê, một cánh đồng lớn ngay giữa khuôn viên, cũng như một quán cà phê nằm trong một ngôi nhà trên cây.

Trang web: www13.plala.or.jp (chỉ có tiếng Nhật)

Cắm trại ở Nhật Bản – Những thông tin cần biết

Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る