Độc lạ Nhật Bản: Tour xe buýt đưa cún cưng đi ngắm hoa anh đào

Khách sạn thân thiện với chó Inumo Shibakoen của Villa Fontaine mở cửa tại Tokyo vào năm 2022 và để kỷ niệm 1 năm thành lập, khách sạn đang triển khai chương trình ngắm hoa anh đào đặc biệt bằng xe buýt dành cho những chú chó và chủ nhân của chúng.

PR Times thú cưng hanami

Ảnh PR Times

Theo những người điều hành khách sạn, chuyến tham quan sẽ diễn ra trên chiếc “xe buýt dành riêng cho chó” đầu tiên của Nhật Bản. Mặc dù bề ngoài của xe buýt giống như bất kỳ chiếc xe du lịch nào khác nhưng bên trong được trang bị 1 số thiết bị đặc biệt để tối đa hóa sự thoải mái cho cả chó và những người chủ.

hanami thú cưng

Ảnh minh hoạ

Xe buýt không chỉ được trang bị thảm sàn kiểu gỗ chống trượt mà khu vực ghế ngồi còn rộng rãi hơn so với xe buýt thông thường, để cung cấp nhiều chỗ cho những chú chó lớn và chủ nhân có xe đẩy cho thú cưng. Mỗi hàng ghế đều có một màn chắn để ngăn cách những chú chó và mang đến cho chúng sự riêng tư cần thiết.

Chuyến tham quan bằng xe buýt bắt đầu tại khách sạn ở Tokyo và đi đến Tỉnh Yamanashi, xe dừng ở công viên Arakurayama Sengen và Oshino Hakkai, khu vực có suối nước nóng tự nhiên.

Hoto – ẩm thực địa phương tỉnh Yamanashi (Ảnh minh hoạ)

Yamanashi là quê hương của một nửa núi Phú Sĩ, vì vậy những người tham gia chuyến đi có thể chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp trong chuyến tham quan. Một trong những đặc sản địa phương của tỉnh Yamanashi là Hoto Nabe, lẩu mì, cả chó và chủ của chúng sẽ có thể thưởng thức đặc sản này vào bữa trưa. Những chú chó sẽ có thể đi dạo và thưởng thức hoa anh đào cùng với chủ tại Công viên Arakurayama Sengen và Oshino Hakkai.

Chuyến tham quan có thể là chuyến đi trong ngày hoặc 1 ngày 1 đêm, với tối đa 24 địa điểm cho mỗi tùy chọn, giới hạn trong ngày 9 và 13 tháng 4. Tour 1 ngày có giá 29.800 yên mỗi người (bao gồm cả chó), giá thông thường cho tour 1 ngày 1 đêm là 46.800 yên/người vào các ngày trong tuần và 49.800 yên/người vào cuối tuần.

Cũng giống như bất kỳ chuyến tham quan bằng xe bus thú vị nào, những người tham gia sẽ có thể chụp thật nhiều bức ảnh kỷ niệm, nhưng điều đặc biệt trong chuyến đi này là họ có thể chụp ảnh với cả những chú chó của mình.

Chi phí nuôi thú cưng trung bình ở Nhật

 

Nguồn: Japan Today

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る