Danh sách các thương hiệu vàng miếng uy tín tại Nhật Bản

Ưu điểm của việc mua và bán vàng miếng có thương hiệu là sự an tâm khi mua hoặc bán bởi các miếng vàng đó là mặt hàng đủ điều kiện để giao dịch trên Sàn giao dịch hàng hóa Tokyo – thị trường kim loại quý công khai duy nhất ở Nhật Bản – do có độ tinh khiết từ 99,99% trở lên.

Mặc dù có một số trường hợp ngoại lệ nhưng người sở hữu có thể giao dịch vàng miếng có thương hiệu ở bất cứ đâu trên thế giới, không chỉ ở Nhật Bản. Các thương hiệu tiêu biểu của Nhật Bản là Tanaka Kikinzoku, Ishifuku, Tokuriki và Mitsubishi.

* Các thanh vàng miếng có thể được mua với giá tốt kể cả khi bị trầy xước, bẩn, biến dạng…

vàng miếng

 

Danh sách các thương hiệu vàng miếng uy tín tại Nhật Bản

日本マテリアル

So với các nhà sản xuất lâu đời khác thì số lượng cửa hàng của Nihon Material khá ít nhưng đa số đều nằm ở các thành phố lớn trên cả nước. Khách hàng có thể mua hàng qua điện thoại hoặc trực tuyến nên rất tiện lợi. Nếu bạn mua 10 thỏi 100g thì có thể được giá rẻ hơn 50.000 yên so với những nơi khác mà phí giao dịch thì tương đối rẻ.

Tên thương hiệu: Nihon Material

Năm thành lập: 1992

Website: https://www.material.co.jp

徳力本店

Là thương hiệu lâu năm đã tồn tại và phát triển từ thời Edo nên Tokuriki Honten rất được tin tưởng tại Nhật Bản. Ngoài ra, sự đa dạng của các sản phẩm như vàng miếng loại 1g và 30g không thể mua ở nơi khác mang đến nhiều lựa chọn khi đầu tư vào vàng. Có nhiều cửa hàng trên khắp Nhật Bản bao gồm cả các cửa hàng do chính công ty quản lí trực tiếp.

Tên thương hiệu: Tokuriki Honten

Năm thành lập: 1727

Website: https://www.tokuriki-kanda.co.jp/

石福金属工業

Ngoài vàng thỏi, khách hàng có thể mua đồng vàng nên rất dễ tích trữ. Mặc dù không có nhiều cửa hàng để mua trực tiếp nhưng lại có thể mua hàng qua internet nên rất thuận tiện.

Tên thương hiệu: Ishifuku Kinzoku

Năm thành lập: 1930

Website: https://retail.ishifuku-kinzoku.co.jp/

田中貴金属工業

Tanaka Kikinzoku Kogyo có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc nên có thể dễ dàng mua vàng, đây cũng là nhà sản xuất có thị phần số 1 tại Nhật Bản. Tuy nhiên, phí mỗi miếng vàng tương đối đắt so với các loại khác. Nếu mua với số lượng lớn như 500g hay 1kg thì hợp lí nhưng nếu chỉ mua ít thì không nên.

Tên thương hiệu: Tanaka Kikinzoku Kogyo

Năm thành lập: 1885

Website: https://gold.tanaka.co.jp/index.php

三菱マテリアル

Số lượng cửa hàng ít và phương thức mua hàng duy nhất ngoài đến trực tiếp là qua điện thoại. Ngoài ra phí mua và bán hơi cao. Tuy nhiên, giá mua đồng xu vàng rẻ hơn vài yên so với các nhà sản xuất khác.

Tên thương hiệu: MITSUBISHI MATERIALS

Năm thành lập: 1871

Website: https://gold.mmc.co.jp/

Tìm hiểu về vàng miếng tại Nhật Bản

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る