Top 10 tỉnh thu hút khách du lịch nhất Nhật Bản

Có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản, nhưng top 3 địa điểm thu hút khách du lịch nhất là gì? Sau đây hãy cùng LocoBee tìm hiểu danh sách 3 tính thu hút khách du lịch nhất Nhật Bản nhé!

 

Vị trí số 3: Okinawa

Các hòn đảo của quần đảo Ryukyu nằm rải rác trên một vùng biển rộng lớn trải dài khoảng 1.000 km từ Đông sang Tây và khoảng 400 km từ Bắc xuống Nam. Tổng diện tích đất của tỉnh nhỏ thứ 4 ở Nhật Bản, nhưng Okinawa được thiên nhiên ưu đãi với môi trường tự nhiên tuyệt vời, với các bãi biển tuyệt đẹp, các rạn san hô phát triển tốt và các loài động thực vật hoang dã quý giá.

Dân số: Khoảng 1.468.000 (tính đến ngày 1/9/2022)

okinawa

 

Vị trí số 2: Kyoto

Nằm gần như ở trung tâm của quần đảo Nhật Bản, Kyoto được đặc trưng bởi hình dạng thon dài chạy từ Bắc xuống Nam. Với dãy núi Tamba ở trung tâm làm ranh giới, khí hậu được chia thành kiểu Biển Nhật Bản và kiểu nội địa. Với lịch sử xấp xỉ 1000 năm với chức năng là thủ đô từ thời Heian, nơi đây được biết đến là một trong những thành phố du lịch hàng đầu thế giới.

Dân số: Khoảng 2,55 triệu người (tính đến ngày 1/9/ 2022)

du lịch Kyoto

 

Vị trí đầu tiên: Hokkaido

Được bao quanh tứ phía bởi Thái Bình Dương, Biển Nhật Bản và Biển Okhotsk, vùng đất rộng lớn Hokkaido chiếm khoảng 20% ​​tổng diện tích Nhật Bản, thiên nhiên phong phú với nhiều ngọn núi, vùng đất ngập nước, và hồ tự nhiên. Bắt đầu với Sapporo, có rất nhiều chuyến tham quan tới các thành phố như Hakodate và Otaru.

Dân số: Khoảng 5.156.000 (tính đến ngày 31/8/2022)

du lịch hokkaido

Dưới đây là 7 cái tên khác trong top 10:

Vị trí số 4: Tokyo

Vị trí số 5: Osaka

Vị trí số 6: Fukuoka

Vị trí số 7: Nagano

Vị trí số 8: Shizuoka

Vị trí số 9: Ishikawa

Vị trí số 10: Kanagawa

Khám phá trọn vẹn 4 mùa Nhật Bản

 

Nguồn: ranking.goo.ne

Biên tập: LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る