Top 7 onsen thu hút phái đẹp nhất Nhật Bản

Còn gì tuyệt vời hơn khi thư giãn cơ thể tại onsen để rũ bỏ hết những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày Nhất là đối với phái đẹp, tắm tại Onsen không những giúp bạn thư giãn mà còn giúp cho làn da trở nên nên thơ căng mịn hơn.

Sau đây hãy cùng LocoBee khám phá 7 địa điểm onsen thu hút phái đẹp nhất Nhật Bản.

Điểm quan trọng trong văn hoá onsen

 

#1. Suối nước nóng Hakone Yumoto

Hakone Yumoto Onsen là suối nước nóng nổi tiếng có thể dễ dàng di chuyển từ khu vực Tokyo. Có rất nhiều nơi để tham quan trong khu vực này, vì vậy hãy quyết định trước những địa điểm bạn muốn đến. Bạn có thể đến tham quan Đền Kuzuryu, nơi nổi tiếng với linh thiêng về cầu duyên, nếu lịch trình của bạn cho phép, hãy đến với lễ hội hàng tháng vào ngày 13 và xin may mắn từ thần Rồng – linh vật của lễ hội.

du lịch

Đặc sản trứng đen trường thọ ở thung lũng núi lửa Owakudani, Hakone

 

#2. Suối nước nóng Atami

Nếu bạn muốn tận hưởng cuộc vui trượt nước nóng, hải sản và biển, hãy đến với Atami! Bảo tàng Nghệ thuật MOA, được trùng lặp vào năm 2017, là một địa điểm nổi tiếng ở Atami, nơi bạn có thể nhìn ra biển. Nếu bạn muốn tìm chỗ ăn trưa, hãy đến một nhà hàng sushi mà bạn đã đăng ký trước đó và đừng quên ghé thăm Kiunkaku, một ngôi nhà tuyệt đẹp từ thời Taisho từng được sử dụng làm địa điểm quay phim truyền hình.

atami du lịch

 

#3. Suối nước nóng Kinugawa

Kinugawa Onsen gần với đền thờ Nikko Toshogu nơi mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần khi đến thăm Tokyo. Nếu đến ga Kinugawa sớm, bạn có thể ngâm chân ở “Kinuta no Yu” gần ga Kinugawa, nhưng bạn cũng có thể Nghỉ chân ở các địa điểm dọc theo sông Kinugawa, nơi bạn có thể vừa ngâm chân vừa thư giãn, nghỉ ngơi phong cảnh tuyệt đẹp của Kinugawa. đến mùa thu hàng năm.

kinugawa

 

#4. Suối nước nóng Jozankei

Jozankei Onsen là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng gần Sapporo. Khu nghỉ dưỡng nước nóng có lối đi thuận tiện, cách Ga Sapporo chỉ khoảng 60 phút đi xe lửa. Nó đặc biệt nổi tiếng với phong cảnh lá mùa thu đẹp nhưng nếu tuyệt vời đến đây vào mùa hè bạn cũng có thể ngắm nhìn phong cảnh xanh mát của rừng rừng được nhìn thấy từ bồn tắm ngoài trời, mùa đông lại là 1 trải nghiệm khác, bạn có thể đến đây thư giãn sau 1 chuyến đi trượt tuyết thú vị vị trí.

onsen suối nước nóng

 

#5. Suối nước nóng Kusatsu

Kusatsu Onsen tự hào có lượng nước suối nóng lớn nhất Nhật Bản. Các điểm chính là “Yubatake” và “Yumomi Odori” ở trung tâm thị trấn suối nước nóng. Thị trấn suối nước nóng kiểu cổ điển cũng là nơi bạn có thể trút bỏ bộ ngắm cảnh.

kusatsu

 

#6. Suối nước nóng Akiu

Khu nghỉ dưỡng nước nóng có lối đi thuận tiện, cách thành phố Sendai khoảng 40 phút đi ô tô.Một số nhà khác có xe đón từ Ga Sendai, vì vậy ngay cả khi bạn không có xe ô tô, bạn vẫn thế có thể dễ dàng đến đó. Hẻm núi Rairaikyo, nằm trong khoảng cách đi bộ từ thị trấn suối nước nóng, là nơi bạn có thể dạo chơi giữa thiên nhiên hùng vĩ. Nếu đi xa hơn một chút và đến với “Akiu Otaki”, bạn sẽ được tận hưởng những khung cảnh tuyệt vời được tạo ra bởi thác nước chảy ra từ động trên núi với độ cao 5m.

onsen suối nước nóng

 

#7. Suối nước nóng Ikaho

Ikaho Onsen nổi tiếng với tuyến đường chính được xây dựng từ hàng ngàn bậc đá. Hãy tận hưởng cuộc vui lựa chọn những món quà lưu niệm khi thả bộ trên những bậc đá cổ kính. Ngoài ra khu vực này còn có một trường bắn cung kiểu cũ, vì vậy bạn có thể mặc yukata và vui chơi ở đây.

onsen suối nước nóng

Chúc bạn có được trải nghiệm tuyệt vời tại các thị trấn suối nước nóng tuyệt nhất ở Nhật nhé!

10 điểm check in lý tưởng và những điều bạn nên biết khi du lịch Ehime

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る