10 chuỗi nhà hàng dành cho gia đình có trẻ nhỏ

Với các gia đình có con nhỏ thì việc chọn lựa nhà hàng để đi ăn cũng khá đau đầu vì trẻ em thường khá hiếu động, nếu làm phiền tới các thực khách khác thì thật không hay chút nào. Do đó tiêu chí để lựa chọn nhà hàng cho gia đình có trẻ nhỏ thường là không gian rộng rãi, ấm cúng, giá cả hợp lí, nhân viên thân thiện. LocoBee xin giới thiệu 10 chuỗi nhà hàng dành cho gia đình như dưới đây!

 

1. Caféレストランガスト

Các món ăn trong thực đơn của Gusto có giá thấp, phong phú từ món Nhật Bản đến món phương Tây và đồ tráng miệng. Ngay cả khi trẻ em gây ra một chút tiếng ồn thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến người khác. Ngoài ra ở đây luôn có thực đơn riêng cho trẻ em đi kèm quà tặng liên kết cùng Anpanman – nhân vật quốc dân của trẻ em Nhật Bản.

 

2. びっくりドンキ

Bikkuri-donkey có nhiều thực đơn đa dạng phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Giá các món ăn làm từ thịt như hamburger và bít tết tương đối rẻ nên khá phù hợp túi tiền của các gia đình. Ngoài ra, có rất nhiều đồ uống và món tráng miệng sẽ hấp dẫn trẻ em, và chúng đều rất ngon. Chỗ ngồi không phải là phòng riêng mà được ngăn cách bởi bức tường nên có thể thoải mái ăn uống. Bầu không khí của cửa hàng thân thiện với trẻ em.

 

3. スシロー

Nếu trẻ nhỏ thích ăn sushi thì Sushiro là lựa chọn tốt bởi hầu hết sushi  đều có giá tương đối rẻ. Trẻ em tới đây thường được chăm sóc chu đáo. Ngay cả khi trẻ em ồn ào trong cửa hàng thì cũng không khiến bầu không khí không quá khó chịu, vì vậy nên cha mẹ có thể yên tâm ăn uống. Mặc dù là nhà hàng sushi băng chuyền nhưng có rất nhiều lựa chọn món tráng miệng và món ăn kèm, có những món mà cả trẻ em và người lớn đều muốn ăn nên giống nhà hàng gia đình hơn là nhà hàng sushi băng chuyền. Món tráng miệng có nhiều loại và số lượng ít nên trẻ em cũng có thể ăn hết. Trẻ em có thể thay đổi những gì chúng muốn ăn một cách nhanh chóng, vì vậy thật tốt khi chúng có thể ăn nhiều loại với số lượng nhỏ.

 

4. ビックボーイ

Hình ảnh đại diện cho nhà hàng Big Boy là cậu bé nhân vật dễ thương và bắt mắt. Bánh mì kẹp thịt và bít tết cũng được trẻ em ưa chuộng, ngoài ra còn có bàn tự chọn cà ri và salad, vì vậy nó khá hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em. Thực đơn dành cho trẻ em đi kèm với salad và súp để có được sự cân bằng dinh dưỡng cần thiết.

 

5. すたみな太郎

Tại Sutaminataro, ngoài yakiniku còn có thể thưởng thức sushi, cà ri và nhiều món ăn khác, vì vậy trẻ em cũng có thể chọn món mà mình thích. Có nhiều loại món ăn khác nhau và thật thú vị khi tự mình đi lấy và tự làm món tráng miệng. Nhà hàng thường khá rộng rãi và dành cho gia đình nên có vẻ ồn ào cũng không sao.

 

6. サイゼリヤ

Vì có nhiều thực đơn dễ ăn cho trẻ nhỏ, có quầy nước uống đầy đủ, giá cả hợp lý. Ngoài ra, nhà hàng gắn với hình ảnh là nơi có nhiều khách hàng có gia đình nên khi đến đây cùng với trẻ nhỏ sẽ thấy rất dễ hoà nhập. Giá cả rất phải chăng cùng thực đơn phong phú và món nào cũng ngon nên rất phù hợp để đi ăn gia đình. Có nhiều thực đơn có thể chia sẻ cho nhiều người, chẳng hạn như pizza, và có nhiều thực đơn mà trẻ em thích, chẳng hạn như mì ống và bánh mì kẹp thịt.

 

7. 丸亀製麺

Marugame seimen là nơi thực khách có thể thấy toàn bộ quá trình làm mì từ cắt mì đến khi ra bát mì thành phẩm. Nếu ăn tối với gia đình thì giá cả cũng khá hợp lí. Mì udon vừa miệng cả người lớn và trẻ em, ngoài ra có thể chọn các loại topping như tempura để thay đổi phù hợp.

 

8. ブロンコビリー

Không chỉ thân thiện với gia đình, nếu trở thành thành viên của câu lạc bộ trẻ nhỏ trên ứng dụng của chuỗi, đến tháng sinh nhật cả gia đình sẽ được phục vụ bánh kem trong và chụp ảnh kỷ niệm lồng khung hoàn toàn miễn phí. Bronco Billy có quầy bar salad và quầy bar đồ uống gelato mà trẻ em rất thích.

 

9. サーティーワン

Các món kem trong thực đơn rất dễ thương và thú vị để bạn lựa chọn. Vào các sự kiện trong năm sẽ có thêm kem theo chủ đề. Ngoài ra bánh sinh nhật ở đây cũng được đánh giá là ngon và đặc biệt mặc dù giá hơi đắt một chút (600000 đồng/chiếc).

 

10. マクドナルド

McDonald’s là lựa chọn cho các gia đình khi muốn ăn nhanh và tiện lợi. Các suất cho trẻ em (Happy Set) có lựa chọn salsd, ngô ngọt… tạo độ cân bằng về dinh dưỡng với đồ chiên rán chủ đạo. Ngoài ra đồ chơi đi kèm set thường sẽ thay đổi liên tục nên khá hấp dẫn trẻ em.

15 món ăn trong bữa cơm gia đình truyền thống ở Nhật

 

Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る