Cánh đồng 1,1 triệu cây hoa hướng dương tại Hiroshima

Cách đây 27 năm, những người nông dân địa phương ở thị trấn Sera, tỉnh Hiroshima đã xây dựng nên trang trại du lịch Sera Kogen từ cánh đồng trồng thuốc lá. Trên mảnh đất rộng đến 65.000m2 là 1,1 triệu cây hoa hướng dương thuộc 50 giống cùng nhau đón ánh nắng mặt trời.

cánh đồng hoa hướng dương Hiroshima

Năm 2022, do từ tháng 6 trở đi có nhiều ngày nhiệt độ cao nên từ cuối tháng 7 cánh đồng đã bắt đầu nở hoa, sớm hơn thường lệ khoảng 3 ngày và hiện tại đang trong thời điểm nở rộ.

Tại đây có rất nhiều giống hoa hướng dương đặc biệt như: “Procut Red” có nguồn gốc từ Hoa Kỳ với đặc điểm là toàn bộ cánh hoa màu đỏ như hoa thược dược, Tohoku Yae hay Sunfinity – giống hoa quý hiếm với số lượng chỉ từ 1 đến 100 cây. Một số cây hoa hướng dương cao hơn 2m khiến du khách tới đây hào hứng chụp ảnh và dạo bước dưới bầu trời trong xanh mà hậu cảnh là cánh đồng hoa hướng dương nở ngút ngàn.

cánh đồng hoa hướng dương Hiroshima

Ảnh: Sera Kogen

Lễ hội hoa hướng dương năm 2022 tại trang trại Sera Kogen sẽ mở cửa đến hết ngày 21/8 này. Thời gian mở cửa từ 9:00 đến 18:00. Giá vé cho người lớn là 1.000 yên/người, trẻ em từ 4 tuổi đến tiểu học là 500 yên/người.

Bản đồ trang trại Sera Kogen

Địa chỉ: 〒729-3305 広島県世羅郡世羅町別迫1124-11

Trầm trồ trước vẻ đẹp của 2 danh thắng của tỉnh Hiroshima

 

Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Theo sera.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る