Du lịch tháng 7 ở Nhật – 10 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ cuối)

Tháng 7 này bạn dự định đi du lịch nhưng chưa biết đi đâu?

Hãy cùng tham khảo 10 điểm du lịch mà LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn qua kì 2 của chủ đề Du lịch trong tháng 7 này nhé!

Du lịch tháng 7 ở Nhật – 10 điểm đến tuyển chọn năm 2022 (kỳ 1)

 

#6. Động Akiyoshido, Yamaguchi

Nằm ở độ sau 100m dưới lòng đất trong Công viên Quốc gia Akiyoshidai-Quasi, động Akiyoshido là một di tích thiên nhiên đặc biệt cấp quốc gia với tổng chiều dài hơn 10,7km. Khoảng 1km trong số đó được mở cửa cho công chúng tham quan. Cả người lớn và trẻ em đều có thể dễ dàng tới để khám phá. Không gian rộng và độc đáo được tạo ra giữa thiên nhiên hùng vĩ là điều bí ẩn đến từ mẹ Trái đất.

Nhiệt độ bên trong hang không đổi ở mức 17 ° C trong suốt 4 mùa, vì vậy thật thoải mái ngay cả trong tháng 7 nóng ẩm. Thật tuyệt khi có thể khám phá thiên nhiên trong một bầu không khí mát mẻ.

Hãy tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp huyền bí của thiên nhiên này!

Akiyoshido, Yamaguchi

Tên tiếng Nhật: 秋芳洞

Địa điểm: 山口県美祢市秋芳町秋吉

Website: https://karusuto.com/spot/akiyoshido/

Du lịch Yamaguchi: 3 điểm đến tuyển chọn

 

#7. Khu vui chơi ngoài trời Forest Adventure, Tokushima

Một địa điểm hoạt động với những thử thách ngoài trời không thể bỏ qua được khai trương vào năm 2017.

Tại đây bạn có thể trải nghiệm một loạt các hoạt động giúp bạn sử dụng toàn bộ cơ thể, chẳng hạn như đi bộ từ cây này sang cây khác, nhảy như Tarzan. Tất cả các trò đều được trang bị dây đai an toàn nên cả người lớn và trẻ em đều có thể yên tâm sử dụng.

Điểm nổi bật nhất của công viên này là một dây treo với chiều dài hơn 360m ở độ cao 50m tạo nên một trải nghiệm trượt giây lý tưởng ở thung lũng Iya.

Chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại cảm giác hồi hộp và thích thú khi nhảy xuống thung lũng về phía sông Iya xanh ngọc bích.

du lịch mùa hè Nhật Bản

Tên tiếng Nhật: フォレストアドベンチャー・祖谷

Địa điểm: 徳島県三好市西祖谷山村尾井ノ内379ふれあい公園内

Website: https://fa-iya.foret-aventure.jp/

 

#8. Hẻm núi Takachiho, Miyazaki

Vào tháng 7, khi cái nóng ngày càng khắc nghiệt, LocoBee khuyên bạn nên đến hẻm núi Takachiho, nơi bạn có thể ghé thăm nếu như đang tìm một điểm nghỉ mát! Hẻm núi bí ẩn, là một danh lam thắng cảnh quốc gia và di tích thiên nhiên được tô màu bởi thần thoại và truyền thuyết đẹp một kiệt tác của thiên nhiên.

Bạn có thể vừa chèo thuyền thảnh thơi vừa nhìn lên những vách đá cao từ 80 đến 100 mét giữa không gian là nước, rừng, vách núi hùng vĩ xanh mướt.

Thảm thực vật được ánh nắng xuyên qua những tán cây như một tấm lọc tự nhiên, điểm thêm những bông hoa càng tô điểm thêm vẻ đẹp cho hẻm núi. Hơn nữa, tại khu vực này bạn còn có thể nhìn thấy thác Manai với đỉnh cao 17m chảy xuống từ vách đá dựng đứng từ ngay bên dưới.

Đây cũng là một thác nước đã được chọn là một trong “100 thác nước đẹp nhất ở Nhật Bản”.

Cho dù bạn là đi cùng người ấy, gia đình hay bạn bè thì chắc chắn đây là địa điểm du lịch mùa hè mà bạn nhất định nên ghé thăm!

du lịch mùa hè Nhật Bản

Tên tiếng Nhật: 高千穂峡

Địa điểm: 宮崎県高千穂町大字三田井御塩井

Website: https://takachiho-kanko.info/sightseeing/taka_boat.php

Thác Sekinoo – tài sản văn hoá vật thể ở tỉnh Miyazaki

#9. Amami Oshima, Kagoshima

Amami Oshima, nằm giữa đất liền tỉnh Kagoshima và tỉnh Okinawa, mang đến những khung cảnh ngoạn mục chưa từng có trong thành phố. Đảo nổi tiếng với những khu rừng quý được bao phủ bởi rừng lá rộng nhiệt đới, rạn san hô và rừng ngập mặn. Cùng với hệ sinh thái độc đáo, nhiều loài động vật chỉ có thể được nhìn thấy ở đây, chẳng hạn như thỏ Amami.

Và sau tất cả, biển đẹp là điều khiến bạn choáng ngợp. Biển nhiệt đới, nơi thu hút nhiều thợ lặn, mang một vẻ đẹp nhiệt đới. Kể từ khi mùa mưa kết thúc vào đầu tháng 7 hàng năm, bạn có thể tận hưởng một khu nghỉ mát bãi biển vào giữa mùa hè trước vùng Honshu.

Ở Amami Oshima, các món ăn dành cho người sành ăn trên đảo được chế biến từ các nguyên liệu địa phương cũng rất được yêu thích. Bạn có thể thưởng thức đặc sản của đảo, cơm gà, cơm hải sản được làm từ hải sản tươi sống và món abura soumen.

Hãy thêm nó vào điểm đến cho kỳ nghỉ hè của bạn nhé!

du lịch mùa hè Nhật Bản

Du lịch Kagoshima: 5 điểm đến lý tưởng cho chuyến đi cuối tuần

Tên tiếng Nhật: 奄美大島

Địa điểm: 鹿児島県奄美市

Website: https://amami-kankou.com/

 

#10. Đảo Shimojijima, Okinawa

Okinawa là nơi nhận được sự ủng hộ đông đảo của du khách gần xa trong số các bãi biển. Các đảo chính của là lựa chọn tốt, nhưng nếu bạn muốn có một chút ẩn mình, LocoBee muốn giới thiệu hòn đảo nhỏ hẻo lánh đó chính là Shimojishima nằm ở phía Tây Bắc của Miyakojima! Mặc dù là một hòn đảo nhỏ với dân số chưa đầy 100 người nhưng nó lại có những bãi biển đẹp nhất và các điểm du lịch phong phú.

Điều đầu tiên làm bạn chắc chắn muốn đến đây là bãi biển đẹp có tên “17 End” ngay cạnh sân bay Shimojishima.
Độ trong suốt tuyệt vời và màu xanh lục bảo sống động để lại ấn tượng rực rỡ. Đèn dẫn đường màu đỏ sẫm trên biển cũng rất độc đáo và đẹp mắt.

Nếu bạn lái xe từ trung tâm Miyakojima, bạn có thể thực hiện một chuyến đi trong ngày tới Shimojishima. Vì vậy khi bạn đến thăm Miyakojima, hãy nhớ ghé thăm bãi biển tuyệt đẹp. !!

du lịch mùa hè Nhật Bản

Top 10 bãi biển đẹp nhất Okinawa

Tên tiếng Nhật: 下地島

Địa điểm: 沖縄県宮古島市伊良部

Website: https://www.okinawastory.jp/about/miyako_area/shimoji/

Chúc bạn có một tháng 7 thật nhiều năng lượng và kỉ niệm!

Top 15 tỉnh lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè ở Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

bình luận

ページトップに戻る