Hello Kitty trở thành “Đại sứ quê hương” của thành phố Kofu, Yamanashi

Nhân vật hoạt hình được yêu thích ở Nhật Bản và trên toàn thế giới Hello Kitty đã được giao việc đảm nhận vị trí “Đại sứ quê hương” – 甲府ふるさと大使 – cho thành phố Kofu, tỉnh Yamanashi của Nhật Bản để giới thiệu về những điểm hấp dẫn của địa phương này.

thành phố Kofu, Yamanashi Hello Kitty

Công ty Sanrio Co. được bổ nhiệm vào vai trò này một phần là do người sáng lập công ty Shintaro Tsuji xuất thân từ Kofu, thủ phủ của tỉnh Yamanashi. Đây là lần đầu tiên thành phố bổ nhiệm một nhân vật hoạt hình làm đại sứ.

Kofu vẫn tự hào có một ngành công nghiệp trang sức thịnh vượng, được xây dựng dựa trên kỹ thuật đánh bóng và chế tác pha lê được phát triển ở tỉnh Yamanashi, một khu vực khai thác tinh thể đá trước đây. Đối với vai trò đại sứ mới của Hello Kitty, chú mèo đã được tặng một dải ruy băng nạm ngọc và một chiếc ví có hình núi Phú Sĩ, gần Kofu và cũng là một biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Hình minh họa này sẽ được sử dụng trong thư cảm ơn cho những người đóng góp “thuế quê hương” cho thành phố, tờ rơi hội chợ việc làm cho công dân nước ngoài và các mục đích khác.

thành phố Kofu, Yamanashi

thành phố Kofu, Yamanashi

thành phố Kofu, Yamanashi

Một số hình ảnh của thành phố Kofu, Yamanashi

Để thu hút khách du lịch, chính quyền thành phố Kofu đã tổ chức một cuộc diễu hành bao gồm nhiều nhân vật Sanrio và sản xuất các tập tài liệu nhựa trong với nhân vật kết hợp giữa Hello Kitty và lãnh chúa địa phương nổi tiếng Takeda Shingen (1521-1573).

Một quan chức Bộ phận du lịch của chính quyền thành phố nhận xét: “Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ biết đến Kofu nhiều hơn bằng cách phát huy sự nổi tiếng của Hello Kitty, nhân vật được yêu thích trên toàn thế giới.”

3 điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp lí tưởng ở Yamanashi

Lạc vào thế giới Doraemon tại Bảo tàng Fujiko・F・Fujio, tỉnh Kanagawa

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る