Mãn nhãn với món “nem cuốn” nghệ thuật tại một nhà hàng ở Osaka

Một cửa hàng ở Osaka đang gây được nhiều chú ý bởi một menu đặc biệt ở đây đó chính là món “nem cuốn” (華春巻/Hana Harumaki) đầy màu sắc sử dụng hoa ăn được làm nguyên liệu.

Shunshindo đã khai trương tại phường Kita của Osaka vào ngày 11 tháng 1 và gây ra một sự khuấy động ngay lập tức trên phương tiện truyền thông xã hội.

món "nem cuốn" nghệ thuật

Ảnh Uber Eats

Món “nem cuốn” được làm bằng nhân ngọt bọc trong bánh tráng nếp và phủ một lớp sô cô la giòn. Những bông hoa ăn được màu xanh và trắng được sử dụng nhiều ở phía trên.

Vị chua của hoa và vị ngọt thanh tao của bánh mousse (loại bánh với lớp bánh ít, nhiều kem) hòa quyện trong miệng.

món "nem cuốn" nghệ thuật

Ảnh Uber Eats

Anh Go Nishimura, 46 tuổi, người điều hành một công ty công nghệ thông tin trong thành phố, đã mở Shunshindo sau khi anh bị mê hoặc bởi món “nem cuốn” được ướp hoa tại một nhà hàng Pháp. Anh Nishimura nói: “Hãy thử món “nem cuốn” của chúng tôi, món ăn kỳ lạ và đầy tinh thần vui tươi”.

Anh cho biết thêm, vào một số ngày, nem được bán hết trước giờ đóng cửa.

món "nem cuốn" nghệ thuật

món "nem cuốn" nghệ thuật

 

Ảnh Uber Eats

Cửa hàng hiện cung cấp 4 loại, bao gồm một loại có vị gan ngỗng và xoài (993 yên, tương đương 200 nghìn đồng một cuốn) và một loại khác được làm từ bơ và mâm xôi (734 yên, tương đương 150 nghìn đồng một cuốn).

Quán mở cửa từ 11 giờ đến 8 giờ và đóng cửa vào chủ nhật và các ngày lễ. Nếu có dịp tới Osaka hãy thử ghé chân tới đây để thưởng thức nhé!

Số 5 trong vẻ đẹp ẩm thực Nhật Bản

91 ẩm thực Nhật Bản chắc chắn phải thử

 

Theo Asahi  

bình luận

ページトップに戻る