Top 5 chuỗi cơm bò gyudon ở Nhật (năm 2021)

Gyudon (cơm thịt bò, cơm có thịt bò đặt bên trên) là thức ăn nhanh ở Nhật. Đây là món ăn mà bạn có thể dễ dàng vào khi đói. Có rất nhiều chuỗi cửa hàng và mỗi cửa hàng cung cấp nhiều thực đơn với các loại gia vị khác nhau.

Vì vậy, từ ngày 29 tháng 8 đến ngày 5 tháng 9, Nhóm khảo sát Netorabo đã thực hiện một bảng câu hỏi hỏi “Đâu là chuỗi cửa hàng gyudon cho rằng món gyudon là ngon nhất?”

Dưới đây là kết quả!

Bí kíp gọi gyudon theo ý thích  

 

Vị trí thứ nhất: Yoshinoya

Vị trí đầu tiên là “Yoshinoya”. Được thành lập vào năm 1899, Yoshinoya có cả chi nhánh ở nước ngoài, chủ yếu ở châu Á và có thực khách yêu thích trên toàn thế giới.

Hành tây và thịt bò với vị ổn định chỉ có ở một cửa hàng lâu đời được nhiều người ưa chuộng.

Ảnh minh hoạ

 

Vị trí thứ 2: Sukiya

Vị trí thứ hai là “Sukiya”. Được thành lập vào năm 1982, hãng có các chi nhánh ở nước ngoài như Trung Quốc, Brazil và Thái Lan. Nó có nước sốt ngọt đặc trưng và nhiều bát thịt bò.

 

Vị trí thứ 3: Matsuya

Vị trí thứ ba là “Matsuya”. Năm 1968, Matsuya ra đời. Hiện tại, bạn có thể thưởng thức “cơm bò” với bột ớt shichimi (7 vị) rang mè đen đặc biệt của vùng Kanto.

thịt bò

Ảnh minh hoạ

 

Vị trí thứ 4: Nakau

Vị trí thứ 4 là “Nakau”. Cửa hàng đầu tiên được mở vào năm 1969, “tô thịt bò kiểu Nhật” được cung cấp tại Nakau. Đúng như tên gọi của thực đơn, đây là một tô thịt bò thơm ngon với nước sốt tươi mát với nước dùng dashi.

 

Vị trí thứ 5: Tokyo Chikara Meshi

Vị trí thứ 5 là “Tokyo Chikara Meshi”. Cửa hàng đầu tiên khai trương vào năm 2011, có thời điểm lên tới hơn 100 cửa hàng, nhưng tính đến tháng 9 năm 2021 thì mới có 2 cửa hàng ở Kanto và 1 cửa hàng ở Kansai. Hiện tại thực khách chủ yếu của chuỗi là nhân viên văn phòng.

cơm thịt bò

Đâu là ý kiến của bạn?

5 lựa chọn chuẩn nhất khi ăn Gyudon – cơm thịt bò của Nhật

 

Theo Netorabo

bình luận

ページトップに戻る