Dịch vụ cung cấp các công việc làm thêm ở Nhật Bản (kì 3)

Có các dịch vụ ở Nhật Bản cho phép bạn chia sẻ các kỹ năng như kỹ năng chuyên môn cao: tư vấn quản lý, lập web hay các kỹ năng hàng ngày như công việc nội trợ, tư vấn chuyện tình cảm…

Không giống như công việc bán thời gian, các dịch vụ này được nhiều nhân viên văn phòng, bà nội trợ, sinh viên sử dụng vì nó dễ dàng bán – chia sẻ các kỹ năng trong thời gian rảnh rỗi. Một số người bắt đầu chỉ là bắt đầu làm công việc phụ nhưng sau đó khi phát huy được kỹ năng của họ, một số người đã đứng ra kinh doanh riêng…

LocoBee sẽ chia sẻ tới bạn những dịch vụ như vậy để biết đâu nó lại là nguồn thu nhập kha khá của bạn trong tương lai.

13 chứng chỉ được khuyến khích dành cho người đi làm tại Nhật

 

#1. CaSy/カジー

Dịch vụ cung cấp các công việc làm thêm ở Nhật Bản (kì 1)

CaSy cũng là một dịch vụ chia sẻ công việc nhà như dọn dẹp, nấu nướng, giặt giũ… Ngoài ra, đối với những người muốn cung cấp dịch này từ Casy, mức lương theo giờ dao động tùy thuộc vào đánh giá (5 mức) từ khách hàng. Vì vậy CaSy là một dịch vụ dễ dàng phản ánh công bằng chất lượng của người cung cấp dịch vụ.

 

#2. Kids Line/キッズライン

Dịch vụ cung cấp các công việc làm thêm ở Nhật Bản (kì 2)

Kids Line, một dịch vụ chia sẻ người trông trẻ, cho phép bạn tìm những người trông trẻ sẽ chăm sóc con bạn. Bạn không chỉ tìm được người trông trẻ theo yêu cầu thường xuyên mà còn có thể tìm được người trông trẻ nếu bạn có nhu cầu gấp và muốn yêu cầu ngay trong ngày.

Không có phí gia nhập hay phí hàng tháng và bạn có thể yêu cầu kịp thời, ít nhất từ ​​1000 yên mỗi giờ, vì vậy bạn có thể yêu cầu với mức giá thấp hơn so với người trông trẻ thông thường.

 

#3. タイミー/Timee

Timee là một ứng dụng phù hợp cho những người đang tìm việc. Không giống như những công việc bán thời gian thông thường, bạn không cần phỏng vấn mà có thể đi làm ngay. Ngoài ra, vì là việc làm một lần nên bạn không phải làm theo ca và có thể làm việc khi nào bạn muốn. Ngoài ra, bạn có thể được trả tiền cho những gì bạn làm trong cùng một ngày.

Doanh nghiệp khi tuyển dụng cũng có thể tuyển bao nhiêu người tùy thích khi họ muốn.

 

#4. nutte/ヌッテ

  • Công ty: State of Mind Co., Ltd./株式会社ステイト・オブ・マインド
  • Website: https://nutte.jp/

Có rất nhiều dịch vụ chia sẻ kỹ năng nhưng nutte là dịch vụ chuyên về may vá. Bạn có thể yêu cầu may từ một món đồ và dịch vụ có hơn 1500 thợ may.

Hãy thử tìm hiểu và bắt đầu một công việc nào đó phù hợp với kĩ năng của bạn thử nhé! Hẹn gặp bạn ở kì tiếp theo.

Dịch vụ chia sẻ đồ ở Nhật 

Dịch vụ chia sẻ không gian – chỗ ở tại Nhật Bản 

Mách bạn các dịch vụ chia sẻ xe tại Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

Ảnh được lấy từ các trang chủ của dịch vụ

bình luận

ページトップに戻る