Dịch vụ cung cấp các công việc làm thêm ở Nhật Bản (kì 1)

Có các dịch vụ ở Nhật Bản cho phép bạn chia sẻ các kỹ năng như kỹ năng chuyên môn cao: tư vấn quản lý, lập web hay các kỹ năng hàng ngày như công việc nội trợ, tư vấn chuyện tình cảm…

Không giống như công việc bán thời gian, các dịch vụ này được nhiều nhân viên văn phòng, bà nội trợ, sinh viên sử dụng vì nó dễ dàng bán – chia sẻ các kỹ năng trong thời gian rảnh rỗi. Một số người bắt đầu chỉ là bắt đầu làm công việc phụ nhưng sau đó khi phát huy được kỹ năng của họ, một số người đã đứng ra kinh doanh riêng…

Mách bạn 10 mẹo tận dụng bã cà phê siêu hiệu quả của người Nhật

LocoBee sẽ chia sẻ tới bạn những dịch vụ như vậy để biết đâu nó lại là nguồn thu nhập kha khá của bạn trong tương lai.

 

#1. Lancers/ランサーズ

Lancers, dịch vụ tìm nguồn cung ứng cộng đồng lớn nhất Nhật Bản. Các cá nhân có thể thực hiện các yêu cầu từ các công ty thông qua web và có nhiều cá nhân kiếm được hàng trăm nghìn hoặc hàng triệu yên một tháng.

Vì có thể kiếm được một ít tiền lúc rảnh rỗi nên không chỉ nhân viên văn phòng mà các bà nội trợ, sinh viên cũng sử dụng nó như một trong những công việc phụ của mình.

 

#2. Crowdworks/クラウドワークス

CrowdWorks là nguồn cung ứng cộng đồng cho phép bạn trao đổi công việc giữa các công ty và cá nhân. Nó là một dịch vụ được gọi là chia sẻ con người và bạn có thể đặt hàng hoặc đảm nhận các công việc như viết, phát triển ứng dụng, sản xuất trang web và sản xuất thiết kế.

Có rất nhiều công việc khác, bao gồm cả công việc đặt tên và trưng cầu ý tưởng, vì vậy có nhiều công việc có thể được thực hiện mà không cần kỹ năng.

 

#3. Coconala/ココナラ

Coconala nơi bạn có thể bán các kỹ năng của mình. Ngoài sản xuất trang web, sản xuất logo và sản xuất hình minh họa, bạn cũng có thể bán các kỹ năng độc đáo như bói toán và tư vấn rắc rối.

 

#4. VisasQ/ビザスク

VisasQ là dịch vụ chia sẻ kỹ năng dựa trên doanh nghiệp cụ thể cho phép tham vấn qua điện thoại và tư vấn trực tiếp với những người có kinh nghiệm trong ngành.

Có thể thoải mái tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia có kiến ​​thức chuyên môn, chẳng hạn như tham vấn về chiến lược sở hữu trí tuệ, tham vấn về tiếp thị ở nước ngoài và tham vấn về các biện pháp quản lý khủng hoảng.

 

#5. Anytimes/エニタイムズ

Đây là một ứng dụng kết nối cho phép những người sống gần nhau giúp đỡ lẫn nhau. Những người muốn trợ giúp có thể kết nối với nhau chỉ bằng cách đăng ký các dịch vụ có thể được trợ giúp và yêu cầu những người muốn nhận trợ giúp đó.

Ngoài việc dọn dẹp phòng, các dịch vụ trợ giúp khác nhau như chăm sóc thú cưng, mát xa tại chỗ, lắp ráp đồ đạc cũng được đăng ký.

Hãy thử tìm hiểu và bắt đầu một công việc nào đó phù hợp với kĩ năng của bạn thử nhé! Hẹn gặp bạn ở kì tiếp theo.

Dịch vụ chia sẻ đồ ở Nhật 

Dịch vụ chia sẻ không gian – chỗ ở tại Nhật Bản 

Mách bạn các dịch vụ chia sẻ xe tại Nhật Bản

 

Tổng hợp LOCOBEE

Ảnh được lấy từ các trang chủ của dịch vụ

bình luận

ページトップに戻る