Đảo Kourijima – một bãi biển đẹp ở Okinawa

Đảo Kourijima (古宇利島) là một hòn đảo hình tròn có bán kính khoảng 1km, nằm về phía Đông Bắc bán đảo Motobu của đảo chính Okinawa. Hòn đảo nhỏ này được bao quanh bởi biển xanh màu ngọc bích.

Tên Kouri có nghĩa đen là “hòn đảo tình yêu”, là điểm đến không chỉ nổi tiếng với khách du lịch từ mọi miền đất nước. Ngoài ra, nơi đây còn lưu truyền truyền thuyết về Adam và Eva của người Okinawa.

5 món ăn vặt đường phố nổi tiếng của Okinawa

Với việc khánh thành cầu Kouri giữa đảo Kourijima và đảo Yagaji ở Nago vào năm 2005, hòn đảo xa xôi này có thể đến bằng ô tô. Khi lên được đảo, khách du lịch sẽ mất khoảng 10 phút để đi hết một vòng quanh đảo theo con đường ven biển.

Đảo Kourijima được mệnh danh là “Khu vực bãi biển đẹp số một ở Okinawa” với 3 bãi biển xinh đẹp, rất thích hợp cho các hoạt động giải trí mùa hè. Trong đó, bãi biển nông Kouri nằm dưới chân cầu Kouri là biểu tượng của Kouri, rất thích hợp cho hoạt động bơi lội và là điểm ngắm sao ban đêm tuyệt đẹp. Bãi biển Tinu, nổi tiếng với tảng đá trái tim, là nơi ngắm cảnh tuyệt vời nhưng không thích hợp để bơi lội. Cuối cùng là bãi biển Tokei, nơi có nước nông và cát trắng cùng những tảng đá có lỗ tròn lớn trải dài trên bãi biển.

Ngoài ra, khách du lịch cũng có thể thưởng ngoạn quang cảnh cầu Kouri từ đài quan sát ở tháp Đại dương Kouri (古宇利オーシャンタワー) cao 82m trên mực nước biển.

 

Đảo Kourijima

Địa chỉ: 沖縄県国頭郡今帰仁村古宇利

Website: http://kourijima.info/

10 món bạn nhất định phải thử khi tới Okinawa

Miyakojima, Okinawa – nơi được mệnh danh là “Thiên đường biển đảo”

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る