3 cảnh sắc tráng lệ tọa lạc tại tỉnh Toyama

Toyama được bao quanh ba mặt bởi những ngọn núi dốc và biển sâu, tạo nên phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hôm nay, hãy cùng LocoBee đến tham quan 3 địa điểm ấn tượng với cảnh sắc tráng lệ của vùng đất này nhé!

Thưởng ngoạn 3 điểm du lịch đặc sắc của tỉnh Toyama

 

Thác Shomyo (称名滝)

Đây là thác nước cao nhất ở Nhật Bản, đổ xuống từ độ cao 350m và tạo ra một đám sương hơi nước lớn, khiến khung cảnh trở nên vô cùng hùng vĩ và huyền bí. Đặc biệt, khi ánh nắng mặt trời chiếu xuyên qua lớp sương sẽ tạo nên chiếc cầu vồng rực rỡ, tương truyền có thể mang lại may mắn cho người nhìn thấy.

Vào mùa xuân, khi tuyết tan, thác Hannoki chảy bên cạnh Shomyo như một thác nước đôi. Bên cạnh đó, thác Somen cũng xuất hiện bên phải của thác Hannoki, tạo nên cảnh tượng 3 thác nước chảy cạnh nhau cực kì hiếm có.

Thác Shomyo mang vẻ đẹp quanh năm. Với những bông tuyết còn sót lại vào mùa xuân, cây cối xanh tươi vào mùa hè và những chiếc lá đủ màu sắc vào mùa thu, thác Shomyo là điểm chấm phá quan trọng cho bức tranh thiên nhiên theo mùa thêm phần sinh động.

Địa chỉ: 11 Kokuyurin, Bunasakasoto, Ashikuraji, Tateyama-machi, Nakaniikawa-gun, Toyama

Di chuyển: 15 phút đi xe buýt Tateyama Kurobe Kankou (TKK) từ Ga Tateyama (Đường sắt Toyama Chiho), sau đó 30 phút đi bộ

 

Công viên bán quốc gia bờ biển Amaharashi (国定公園 雨晴海岸)

Đây là một Danh lam thắng cảnh với bãi cát trắng và những hàng thông xanh tuyệt đẹp. Đặc biệt, những rạn đá gần bờ và dãy núi Tateyama cao 3000m trên vịnh Toyama có thể nhìn thấy được từ bờ biển là một cảnh đẹp đến nghẹt thở. Quang cảnh này được nhà thơ Otomo No Yakamochi của Manyo vô cùng yêu thích nên ông đã viết rất nhiều bài thơ để ca ngợi tuyệt tác thiên nhiên này.

Khu vực trải dài từ bờ biển Amarashi đến Matsudae-no-Nagahama ở Himi đã được chỉ định là một trong “100 Bãi biển cát trắng và thông xanh đẹp nhất Nhật Bản”, “100 Bãi biển đẹp nhất Nhật Bản” và “88 lựa chọn bãi biển Nhật Bản”.

Trên bờ biển này vẫn còn tồn tại tảng đá Yoshitsune, nơi Minamoto no Yoshitsune trên đường đến Oshu đã trú mưa đến khi trời quang đãng. Đây cũng là nơi mà cái tên Amaharashi ra đời.

Địa chỉ: Ota, Takaoka, Toyama, 933-0134

Di chuyển: 5 phút đi bộ từ ga Amaharashi (tuyến JR Himi)

Website: http://www3.nsknet.or.jp/~amaharasi/look.htm

 

Bãi biển Miyazaki-Sakai (ヒスイ海岸)

Bãi biển trải đầy sỏi trải dài 4km từ Đông sang Tây này còn có tên gọi là “Bãi biển Ngọc” do có chứa những viên đá cuội ngũ sắc, ánh lên màu xanh lam, xanh lục, coban và đặc biệt là màu ngọc bích, dạt vào bờ sau một ngày sóng mạnh. Vào mùa hè, nơi đây này là địa điểm tắm biển được các gia đình và bạn trẻ yêu thích.

Sức hấp dẫn của bãi biển này không chỉ dừng lại ở những viên đá ngọc bích, hay những trò chơi hấp dẫn như: bơi lội, lượt sóng trên biển, mà còn bởi vẻ đẹp của hoàng hôn. Du khách sẽ rất ấn tượng khi bầu trời và biển cả được nhuộm một màu đỏ rực rỡ vào lúc chiều tà. Đây cũng bờ biển hoàng hôn số 1 của Nhật Bản.

Địa chỉ: Miyazaki và Sakai, Asahi, Shimoniikawa Distric, Toyama Prefecture 939-0703

Di chuyển: 1 phút đi bộ từ ga Etchū-Miyazaki (đường sắt Ainokaze Toyama)

Website: http://www.town.asahi.toyama.jp/kankojouhou/shizen/1450750202757.html

Nếu có dịp tới Toyama đừng quên ghé thăm những địa điểm trên đây nhé!

Bản đồ Nhật Bản và 47 tỉnh thành

 

Tổng hợp LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る