Bạn đã nếm thử món ăn cực ngon-bổ-rẻ của Lawson “Toro Buta Kakuni” chưa?

Lawson là một chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn (conbini) mà mọi người ở Nhật đều quen thuộc, và dòng sản phẩm chế biến sẵn rất phổ biến của nó dành được nhiều tình cảm của khách hàng. Lần này, LocoBee muốn giới thiệu “Toro Buta Kakuni” – Thịt lợn kho tàu Toro mà tôi đặc biệt giới thiệu!

Kho tàng đồ ăn ngon tại phố mua sắm Togoshi Ginza

 

Toro Buta Kakuni của Lawson đúng nghĩa là Toro Toro!

Thịt lợn kho tàu là một trong những thực phẩm phổ biến nhất của Nhật Bản. Đây là một thực đơn phổ biến không chỉ ở các gia đình người Nhật mà còn cho izakaya – quán nhậu và các nhà hàng nhỏ. Tuy nhiên, để làm tại nhà sẽ mất một khoảng thời gian và dù có bỏ thời gian và công sức để làm thì nó cũng không được ẩm và ngon ngọt nên đây thực sự là một món ăn khó làm.

Toro Buta Kakuni của Lawson là một sản phẩm giống như thịt kho tàu lý tưởng.

Khi bạn dùng đũa ấn nhẹ vào phần thân của từng miếng thịt, chúng sẽ vỡ vụn và bạn có thể thưởng thức trọn vẹn chất lượng thịt ẩm và mềm.

Giá cả hợp lý là 399 yên (đã bao gồm thuế, khoảng 80 nghìn đồng)

 

Các món ăn phụ của Lawson không bao giờ làm khách hàng thất vọng!

Ngoài thịt kho tàu được giới thiệu bên trên, Lawson bán hơn 100 loại đồ ăn kèm (お惣菜). Ngoài các loại thịt như bít tết hamburger và thịt xông khói, còn có các loại cá phong phú như cá hồi nướng, cá thu nướng…

Lawson cũng có một loạt các món ăn kiểu Trung Hoa như món đậu hũ kiểu Tứ Xuyên (Mapo Tofu) và tôm chiên chua ngọt (Ebichiri), cũng như đồ ăn nhẹ như xúc xích & pho mát. Đối với những người không ăn thịt, Lawson cũng có một dòng sản phẩm gồm hamburger thịt nhân tạo (từ đậu nành), hamburger cá. Số lượng món đủ để chế biến thực đơn hàng ngày chỉ với các món ăn kèm của Lawson.

Nếu gặp khó khăn với thực đơn bữa tối, bạn có thể ghé Lawson để tìm món ăn mà bạn muốn thưởng thức nhé!

4 điều bạn cần biết về văn hóa mua sắm tại Nhật Bản

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る