Kho tàng đồ ăn ngon tại phố mua sắm Togoshi Ginza

Phố mua sắm Togoshi Ginza ở quận Shinagawa có tổng chiều dài khoảng 1,3km và là 1 trong những con phố dài nhất vùng Kanto. Con phố mua sắm với nhiều cửa hàng nổi tiếng được đông đảo người dân địa phương cũng như du khách thường xuyên lui tới.

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu ẩm thực dành cho người sành ăn ở phố mua sắm Togoshi Ginza này nhé!

 

Ryuuki với tiểu long bao nóng hổi

Ryuuki (龍輝) là quán bán tiểu long bao chiên. Tất cả phần vỏ và nhân đều được làm thủ công bằng nguyên liệu trong nước. Bánh được hấp nướng trong nồi sắt tạo nên phần vỏ dai và thơm. Cách ăn là tạo 1 lỗ bằng đũa để nước thịt nóng, giàu collagen bên trong tràn ra ngoài. Bánh được chế biến ngay trước quán nên bạn có thể thấy hang dài người xếp hàng đợi đến lượt.

Địa chỉ: 2 Chome-6-4 Togoshi, Shinagawa City, Tokyo 142-0041

Website: https://www.ryuki-a-and-r.jp/

Phố mua sắm Sunamachi Ginza – địa chỉ được người dân địa phương yêu thích

 

Hyakuban tự hào với ẩm thực tự chế biến

Ngay phía trước nhà hàng Trung Quốc Hyakuban (百番) có bày bán rất nhiều món ăn Trung Quốc để mang đi. 1 trong những món phải kể đến là gyoza. Nếu muốn ăn ngay, hãy nói với nhân viên và họ sẽ làm nóng cho bạn. Nguyên liệu đầy đủ cùng lượng đồ ăn hợp lí sẽ rất thích hợp để bạn vừa đi vừa ăn.

Địa chỉ: 1 Chome-15-15 Togoshi, Shinagawa City, Tokyo 142-0041

Wesbite: https://100ban.jimdofree.com/

Ẩm thực Tokyo: 5 món ngon tại phố mua sắm Nakamise – Asakusa

 

Goto Kamaboko với korokke

Gotou Kamaboko (後藤蒲鉾店) là cửa hàng bán oden nổi tiếng với những nguyên liệu tốt không sử dụng chất bảo quản tổng hợp hoặc gia vị hóa học. Cửa hàng này thường xuyên được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông nhưng sản phẩm nổi tiếng nhất lại là korokke. Nó được gọi là Oden Korokke bởi nhìn bên ngoài trông giống như korokke bình thường. Bên trong có các thành phần tiêu chuẩn của oden như khoai tây và củ cải. Mặc dù trông giống như korokke nhưng hương vị của món này lại giống như oden, nhất định phải thử nhé!

Địa chỉ: 2 Chome-6-8 Togoshi, Shinagawa City, Tokyo 142-0041

Website: http://510oden.com/

Phố mua sắm Sugamo Jizodori ở Harajuku

 

Togoshiya chuyên cơm nắm

Năm nay mới có 1 cửa hàng chuyên về cơm nắm được mở ra mang tên Togoshiya (戸越屋). Cơm nắm tại đây có đủ các thành phần tiêu chuẩn như cá hồi, mơ muối cho đến cà ri và kem pho mát, tổng cộng hơn 40 loại. Gạo làm ra cơm nắm được lựa chọn kĩ càng, không chế biến gia giảm nên cơm nắm có hương vị thơm ngon đặc biệt.

Địa chỉ: 2 Chome-5-3 Togoshi, Shinagawa City, Tokyo 142-0041

Wesbite: https://togoshiya.jp/

Ẩm thực đường phố quanh khu trung tâm Tokyo – Shibuya

 

Càng đi bộ nhiều bạn sẽ càng tìm thấy nhiều quán ăn, nhà hàng nổi tiếng với vô vàn món ăn ngon. Hãy dành thời gian đến đây để tìm những món ăn yêu thích cho mình nhé!!!

 

Phố mua sắm Togoshi Ginza

Địa chỉ: 3 Chome-1-18 Togoshi, Shinagawa City, Tokyo 142-0041

Trang web liên quan: https://www.togoshiginza.jp/

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る